Quảng cáo

Tin AFF Cup 28/11: Hữu Thắng lập kỷ lục; Kiatisak ngại gặp Việt Nam

Thứ hai, 28/11/2016 14:44 PM (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng lập kỷ lục cùng ĐT Việt Nam; HLV Kiatisak ngại gặp Việt Nam ở chung kết… là những thông tin đáng chú ý của giải vô địch bóng đá Đông Nam Á ngày 28/11.

HLV Nguyễn Hữu Thắng lập kỷ lục cùng ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở vòng bảng AFF Cup 2016, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã thiết lập nên hàng loạt kỷ lục trong lịch sử đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam thắng tuyệt đối ở vòng bảng tại một kỳ Tiger Cup/AFF Cup.

Tin AFF Cup 28/11, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam; HLV Kiatisak, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia

ĐT Việt Nam đang thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Hữu Thắng

Hữu Thắng cũng là huấn luyện viên nội đầu tiên giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào bán kết tại giải đấu này. Không chỉ vậy, dưới thời Hữu Thắng, đội tuyển Việt Nam mới chỉ thua đúng 1 trận (thua Iraq 0-1 ở vòng loại World Cup), sau 12 trận đã đấu, trong đó có 8 chiến thắng.

HLV Kiatisak ngại gặp Việt Nam ở chung kết

Trả lời phỏng vấn trên Fox Sports, huấn luyện viên Kiatisak cũa Thái Lan cho biết đối thủ mà ông muốn đối đầu ở chung kết là Indonesia chứ không phải là tuyển Việt Nam. "Vòng bán kết sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Nhưng trước hết tôi muốn chúc mừng Indonesia khi cùng Thái Lan vào bán kết. Có lẽ chúng tôi sẽ muốn gặp lại họ trong trận tranh chức vô địch," Kiatisak cho hay.

Myanmar tự tin biến Thái Lan thành cựu vương

Mặc dù phải đối mặt Thái Lan ở bán kết song huấn luyện viên Gerd Zeise vẫn rất tự tin khẳng định Myanmar sẽ làm tất cả để biến đội bóng này thành cựu vương. "Trong bóng đá thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Thái Lan rõ ràng là đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi phải tìm cách đánh bại họ. Tôi nghĩ đội tuyển Myanmar đang chơi tốt ở giải lần này, vì thế chúng tôi sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết."

ĐT Việt Nam thấp thỏm về án phạt của Đình Luật

Chiếc thẻ đỏ của Đình Luật trong trận đấu với Campuchia đang khiến ĐT Việt Nam lâm vào trạng thái thấp thỏm. Theo quy định, cầu thủ phải rời sân do nhận thẻ đỏ, hoặc 2 thẻ vàng sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. Tuy nhiên, do trọng tài điều khiển các trận đấu ở AFF Suzuki Cup do AFC chỉ định nên mức kỷ luật đối với Đình Luật phải dựa trên quan điểm của tổ chức này. Nếu trọng tài chính có kiến nghị thêm về pha phạm lỗi của Đình Luật thì có thể anh sẽ phải nhận án kỷ luật nặng hơn. Khi ấy, anh có thể bị cấm thi đấu nhiều hơn một trận.

Indonesia chưa chọn sân đá bán kết

LĐBĐ Indonesia đang phân vân giữa việc lựa chọn 2 SVĐ Pakansari (Cibinong, Bogor) và Gelora Bung Karno (Jakarta) để tổ chức trận bán kết lượt đi AFF Cup với Việt Nam. Phải tới ngày mai (29/11), sau chuyến khảo sát của LĐBĐ Đông Nam Á, LĐBĐ Indonesia mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng