Quảng cáo

Tin AFF Cup 26/11: Công Phượng giải thích lý do để kiểu tóc Nhật Bản

Thứ bảy, 26/11/2016 10:30 AM (GMT+7)

Công Phượng giải thích lý do để kiểu tóc Nhật Bản; Biển cổ động viên Myanmar không dọa được Malaysia… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 26/11.

Công Phượng giải thích lý do để kiểu tóc Nhật Bản

Ngày trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016, Công Phượng chọn kiểu tóc được thịnh hành ở Nhật Bản hơn chục năm về trước. Lý giải về điều này, Công Phượng chia sẻ:  "Tôi để kiểu tóc ấy do sự tư vấn của thủ môn CLB Mito Hollyhock. Anh ấy nói tôi hợp với phong cách này" .

ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia.Nguyễn Minh Phương, HLV Nguyễn Thành Vinh, Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, Hữu Thắng

Công Phượng chưa thể hiện được nhiều ở AFF Cup 2016

Trước trận đấu gặp Campuchia lúc 18h30 tối nay (26/11), Công Phượng nhờ đàn anh Đinh Thanh Trung cắt tỉa lại một chút tóc cho thoáng hơn. Tiền đạo xứ Nghệ có nhiều cơ hội được ra sân đá chính khi tuyển Việt Nam đã chắc vé vào bán kết. Thanh Trung chia sẻ: "Một số em trong đội muốn tỉa lại tóc cho gọn gàng nên tôi nhận lời, chứ không phải cắt để tạo kiểu dáng gì phức tạp. Ngoài Phượng, tôi còn cắt cho Đinh Tiến Thành, Sầm Ngọc Đức, Trần Phi Sơn...". Nhiều khả năng, những cầu thủ kể trên sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu tối nay.

Biển cổ động viên Myanmar không dọa được Malaysia

Trước giờ bóng lăn, HLV Ong Kim Swee đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ. Ông cho rằng ĐT Malaysia không run sợ trước sức ép từ hàng chục nghìn cổ động viên có mặt trên sân Thuwunna với sức chứa 32.000 chỗ ngồi.

"Baddrol Bakhtiar và Syazwan Zainon từng chơi trên sân Shah Alam có sức chứa 80.000 khán giả. Trong đội cũng có nhiều cầu thủ quen với việc thi đấu trước hàng chục nghìn cổ động viên. Tuyển Malaysia chỉ tập trung cho những gì diễn ra trên sân, thay vì ngoài sân", HLV Ong Kim Swee nói.

Truyền thông Campuchia mong đội nhà không thua Việt Nam quá đậm

Có mặt theo dõi màn khởi động của đội tuyển Việt Nam ở buổi tập gần đây, số phóng viên Campuchia tại sân vận động chia sẻ: “Đội tuyển của chúng tôi dẫu có sự tiến bộ rất lớn từ lúc được HLV Lee Taehoon dẫn dắt, nhưng vẫn khó sánh được với đội tuyển Việt Nam. Thực sự ở cuộc đối đầu chiều mai, chúng tôi mong đội bóng của mình đừng thua với tỷ số quá đậm như những lần đối đầu trước, đấy đã là một thành công”.

Hoàng Thịnh: ĐT Việt Nam chẳng ngán đối thủ nào ở bán kết

Tiền vệ Hoàng Thịnh cho hay: “Dù sớm đoạt vé vào bán kết, nhưng chúng ta vẫn luôn phải có sự tập trung cao nhất ngay cả trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Campuchia, bởi muốn có mặt ở chung kết, trước tiên phải thắng được hết tất cả đối thủ. Chứ chưa đá đã toan tính gặp đối thủ nào có lợi hơn thì sao có thể nghĩ đến việc tranh ngôi vô địch”.

ĐT Việt Nam sẽ về TP.HCM tập trung chờ trận bán kết

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội vào chiều tối 27/11, để chờ tiếp tục thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016. Tuy nhiên, do thời tiết của Hà Nội hiện đang vào mùa đông lạnh giá, trong lúc các đối thủ của ĐT Việt Nam khả năng gặp ở bán kết đều đang trong vùng nắng nóng. Vì vậy, HLV Hữu Thắng đã quyết định di chuyển vào TP.HCM tập trung để phù hợp với điều kiện thi đấu với các đối thủ.

Tuy nhiên, do thời gian khá gấp gáp nên bộ phận hậu cần của VFF đang gấp rút liên lạc với các hãng hàng không để đặt vé về TP.HCM cho đội tuyển Việt Nam, và vẫn đang chờ đợi kết quả cuối cùng về vấn đề này. Theo kế hoạch, sau khi về nước vào ngày 27/11, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục lên đường chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào ngày 30/11.

Bao giờ VFF bán vé xem bán kết AFF Suzuki Cup?

Nếu ĐT Việt Nam giành ngôi đầu bảng B thì ĐT Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 3/12. Trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 7/12. Nếu ĐT Việt Nam giành ngôi nhì bảng thì trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 4/12.

Theo kế hoạch, ngày 28/11 VFF sẽ công bố phương án phát hành vé trận bán kết AFF Suzuki Cup 2016. Khi ấy, NHM sẽ biết mệnh giá vé, các kênh phân phối vé, địa điểm bán vé và tỷ lệ phân phối vé giữa các kênh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng