Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Việt Nam mạnh hơn Malaysia

Thứ hai, 10/10/2016 14:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Malaysia không thể sánh ngang với Việt Nam; Philippines gọi sao trẻ ở Đức dự giải đấu được tổ chức trên sân nhà…. Là những tin tức đáng chú ý về AFF Cup 2016.

ĐT Malaysia không thể sánh ngang với Việt Nam

Tin AFF Cup 2016, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016, Việt Nam, Malaysia, Philippines

HLV Alfred Riedl đánh giá VN mạnh hơn Malaysia. Ảnh - Zing

Theo nhận xét của HLV người Áo Alfred Riedl, thì ĐT Việt Nam đang có sự tiến bộ vượt bậc và đủ sức mạnh đánh bại Indonesia cũng như Malaysia. Ông nói: “Trận đấu với Việt Nam khó khăn hơn nhiều so với trận gặp Malaysia tháng trước. Rõ ràng, cầu thủ Việt Nam có chất lượng hơn hẳn.

Tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam hiện nay mạnh hơn nhiều so với Indonesia và Malaysia. Từ giờ đến AFF Cup 2016, chúng tôi phải cải thiện nhiều cả về thể lực lẫn lối chơi. Hy vọng chúng tôi đủ thời gian để sửa chữa những thiếu sót”.  

HLV Lê Thụy Hải: Công Vinh đang là trung phong số 1 Việt Nam

Dưới góc phân tích theo quan điểm cá nhân, HLV Lê Thụy Hải nói: “Trận đấu với CHDCND Triều Tiên, Công Vinh đã ghi 1 bàn thắng. Phải nói là Công Vinh là cầu thủ có thể lôi kéo lối chơi của toàn đội. Một mẫu tiền đạo hợp với triết lý bóng đá Việt Nam hiện nay.

So với Công Vinh, không có cầu thủ nào khác đá trung phong hay hơn Công Vinh ở hiện tại. Thế nên, chúng ta thấy Công Vinh vẫn rất cần cho ĐTVN. Cậu ấy có lối chơi xông xáo, tinh tường và nhạy bén trong ghi bàn”.   

Philippines gọi sao trẻ ở Đức dự giải đấu được tổ chức trên sân nhà

Mike Ott sinh năm 1995, tiền đạo trẻ này trưởng thành từ lò đào tạo của TSV 1860 Munich, trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB 1.Nürnberg, đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga 2.

Dù tuổi đời còn trẻ, thế nhưng Mike Ott đã được triệu tập lên tuyển quốc gia Philippines từ năm 2013. Mới đây nhất, anh tiếp tục được HLV Thomas Dooley đặt niềm tin khi triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tại AFF Cup 2016, Philippines là chủ nhà của bảng A và sẽ phải đối đầu với các đội Thái Lan, Indonesia và Singapore.

Indonesia sắp có viện binh từng đá ở Pháp tại AFF Suzuki Cup

Indonesia, sắp đón tiền vệ Driss Fettouhi – người từng có 6 năm thi đấu ở Pháp nhằm phục vụ cho AFF Suzuki Cup 2016. Một điều đặc biệt ở Driss Fettouhi. Cầu thủ này là đội trưởng của U23 Morocco cách đây 5 năm. Cũng chính anh từng đeo băng thủ quân của đội bóng trẻ châu Phi góp mặt ở Olympic London 2012. Khi đó U23 Morocco cùng bảng với Nhật Bản, Honduras và Tây Ban Nha.

Tuy từng thi đấu cho U23 Morocco nhưng Fettouhi vẫn được quyền khoác áo đội tuyển Indonesia bởi bố của anh là người Indonesia. Bên cạnh đó, Fettouhi cũng chưa từng thi đấu một trận nào cho ĐTQG Morocco.

Tiền vệ 26 tuổi này đã có 6 năm chơi bóng ở Pháp. Từ năm 2007 – 2009, anh là thành viên của đội B CLB Le Havre – đội bóng cũ của ngôi sao đắt giá nhất thế giới là Paul Pogba. Sau đó, Fettouhi chơi 23 trận cho đội 1 của Le Havre trước khi đầu quân trong vòng 4 năm dưới biên chế của Istres.

Năm 2013, cầu thủ có gốc Indonesia này chuyển tới UAE thi đấu cho CLB Ajman. Đến đầu năm nay, Fettouhi tới Qatar để khoác áo Al Kharaitiyat.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng