Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Tuyển Thái Lan khủng hoảng

Thứ tư, 02/11/2016 14:55 PM (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan khủng hoảng trước thềm giải đấu; HLV Hữu Thắng: ‘ĐT Việt Nam không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào’… là những thông tin đáng chú ý về giải vô địch ĐNÁ sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Iraq 4-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Đội tuyển Thái Lan khủng hoảng trước thềm giải đấu

ĐH Thái Lan vừa trở lại tập trung, chuẩn bị cho trận gặp Australia ở VL cuối WC 2018 khu vực châu Á cũng như AFF Cup nhưng tinh thần, sự lạc quan là rất thiếu.

Tin AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016, Tuyển Thái Lan, HLV Hữu Thắng: ‘ĐT Việt Nam, Thái Lan, Campuchia

Tuyển Thái Lan gặp vấn đề tâm lý khi liên tiếp thua trận trong thời gian qua

Trong những ngày mới trở lại tập trung cùng ĐTQG Thái Lan, người được ví như Messi xứ Chùa Tháp, Chanathip Songkrasin chia sẻ:"Chúng tôi đã không giành chiến thắng (sau 4 trận ở vòng loại cuối WC 2018 khu vực châu Á), tất nhiên điều đó ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của toàn đội. Nhưng chúng tôi phải chiến đấu để đánh bại nỗi sợ hãi.

Tất nhiên, dễ hiểu khi NHM đòi hỏi đội nhà phải chiến thắng. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng các cầu thủ luôn khao khát chiến thắng giống như vậy và ở trận nào, tất cả cũng đều cố gắng hết khả năng. Tôi tin rằng NHM vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ ĐT và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu".

HLV Hữu Thắng: ‘ĐT Việt Nam không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào’

Khi được hỏi về vấn đề của Ngọc Hải (đang chấn thương chưa lành) cùng các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài (Tuấn Anh cũng chấn thương, Xuân Trường có khả năng bị hao mòn thể lực), HLV Hữu Thắng chia sẻ rằng, trong mắt ông thì Ngọc Hải không khác gì Tuấn Anh, Xuân Trường hay Âu Văn Hoàn, Đình Hoàng.  “Chiến thuật của đội bóng không phụ thuộc vào một cầu thủ, vai trò của họ quan trọng đến thế nào. Tôi xây dựng lối chơi dựa trên một tập thể mạnh chứ không phải một cá nhân nào cả,” HLV Hữu Thắng nói.

“Khi Quế Ngọc Hải bị đau, tôi đã gọi Quang Huy và Tiến Dũng. Nếu trong trường hợp Hải không thể kịp bình phục thì tất cả cầu thủ đó đều có thể thay thế được,” ông nói tiếp. “Nếu bây giờ mình đánh giá một cầu thủ có là trụ cột của đội bóng hay không, tôi nghĩ hãy để khán giả qua các trận đấu tới trả lời chứ chưa thể nói vào lúc này được”.

Công Vinh: 'Đội tuyển sẽ khép lại một năm hoàn hảo của BĐVN'

Trong năm nay, thành công của futsal cho tới u19 Việt Nam đã mang đến những nét rất tích cực cho thể thao nước nhà. Điều đó phần nào đang tác động đến tâm lý các cầu thủ ĐTVN.

Phát biểu sau buổi tập chiều qua, Công Vinh cho hay đó sẽ là những cơ sở để các tuyển thủ nỗ lực hơn, nhằm khép lại một năm thi đấu hoàn hảo của thể thao nước nhà: "Đây có vẻ là một năm thành công của bóng đá Việt Nam, một năm đại thành công của VFF. Bản thân Vinh nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ chốt hạ một năm thành công của nền thể thao nước nhà nói chung và bóng đá nói riêng. Chắc chắn các cầu thủ rất háo hức về điều ấy".

Tuyển thủ Campuchia gây ấn tượng cực mạnh tại Nhật Bản

Như đã biết, Chan Vathanaka, tài năng 22 tuổi của Campuchia đã được mời đang Nhật Bản thử việc. Cụ thể, cầu thủ nêu trên đã được CLB Fujieda, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 quốc gia Đông Á này để ý. Theo kế hoạch, Chan Vathanaka sẽ có một tuần tập luyện và chứng tỏ năng lực của mình tại đất nước Mặt trời mọc.

Ngay trong ngày đầu tiên tập luyện, Chan Vathanaka đã khiến CLB nước Nhật phải sững sờ. Với kỹ thuật tốt và khả năng săn bàn bẩm sinh, anh 3 lần nã lưới đối thủ trong buổi tập đối kháng. Khi kết thúc, HLV của đội bóng Nhật Bản nhận định: “Vathanaka có kỹ năng tấn công rất tốt nhưng chưa có nhiều đóng góp trong phòng ngự.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng