Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất

Chủ nhật, 23/10/2016 16:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đội tuyển Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất; Myanmar tuyên chiến, sẵn sàng gây sốc tại AFF Cup 2016… là những tin tức đáng chú ý của giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2016.

Đội tuyển Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất

Tối qua 21/10, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2016, trong đó đa số đều đang cùng HLV Kiatisak thi đấu tại vòng loại World Cup 2018. Những cái tên nổi bật như Messi Thái - Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Siroj Chatthong... đều góp mặt. Một cái tên rất quen thuộc nữa là Tristan Đỗ cũng được trao cơ hội tại AFF Cup 2016.

Tin AFF Cup 2016, VCK AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Myanmar

Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất đá AFF Cup 2016

Ngoài những sự có mặt quen thuộc, tại AFF Cup 2016 lần này ĐT Thái Lan cũng có một số vắng mặt đáng tiếc như Adisak Kraisorn và Charyl Chappuis. Bộ đôi cầu thủ này đang dính chấn thương.

Myanmar tuyên chiến, sẵn sàng gây sốc tại AFF Cup 2016

Là chủ nhà, ĐT Myanmar tỏ ra rất quyết tâm để biến lợi thế ấy thành hiện thực bằng việc ít nhất giành suất vào bán kết. Nhưng mục tiêu mà thầy trò ông Zeise không chỉ có thế mà phải đứng ở ngôi đầu.

“Tôi tin, Myanmar có đủ khả năng để giành ngôi vị dẫn đầu của bảng B dù đó không phải là dễ dàng", thuyền trưởng người Đức cho biết. Như đã biết, Myanmar nằm cùng bảng với Malaysia, Việt Nam và Campuchia.

Giới chuyên môn đánh giá, Malaysia và Việt Nam là 2 ứng cử viên hàng đầu cho 2 suất vào vòng trong của bảng B. “Việt Nam là đội bóng giỏi khi sở hữu lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên, họ buộc phải đánh bại Malaysia”, ông Zeise đánh giá.

Malaysia tăng cường giao hữu

Malaysia hướng đến AFF  Suzuki Cup 2016 bằng những trận giao hữu. Để chuẩn bị cho giải đấu này, đoàn quân của ông Ong Kim Swee tập trung từ ngày 27/9 vừa qua với thành phần gồm 25 cầu thủ. Trong thời gian qua, Malaysia đã có 3 trận giao hữu. Kết quả mà đội bóng này thu về không thực sự khả quan khi thua Indonesia (0-3), hòa Singapore (0-0) và hòa Afganistan (1-1). Tuy vậy, kết quả trong giao hữu không đánh giá hết sức mạnh và năng lực của các đội khi Malaysia vừa tập nặng vừa thử nghiệm đội hình.

Đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng loại là Campuchia. Do mới vượt qua vòng sơ loại nên Campuchia chưa có kế hoạch chi tiết cho quá trình chuẩn bị sắp tới. Nhưng phải tham dự vòng sơ loại cũng được coi là cữ dợt rất bổ ích cho đội bóng xứ Chùa tháp.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng