Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Người Thái tự tin bảo vệ ngôi vô địch

Thứ ba, 01/11/2016 20:51 PM (GMT+7)

Chanathip Songkrasintin đội nhà đủ sức vô địch AFF Cup 2016; Hữu Thắng hài lòng với chuyến tập huấn Hàn Quốc… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup 2016.

Chanathip Songkrasin tin đội nhà đủ sức vô địch AFF Cup 2016

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Bảng xếp hạng AFF Cup 2016, Thái Lan, Việt Nam  

Chanathip Songkrasin tin đội nhà đủ sức vô địch AFF Cup 2016

Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasintin khẳng định Thái Lan đủ sức vô địch AFF Cup dù họ cũng phải thi đấu ở vòng loại W.C 2018. "Giải đấu đã cận kề và tôi có thể chăm sóc tốt cho bản thân. Các đồng đội tôi cũng vậy, chúng tôi tập luyện đều đặn hai buổi sáng và tối. Tôi nghĩ rằng bây giờ mình đang ở 80-90% phong độ.

Chúng tôi luôn tin vào bản thân mình, tin tưởng lẫn nhau. Toàn đội sẽ dự AFF Cup hứa hẹn nhiều khó khăn. Bây giờ có rất nhiều đội muốn đánh bại Thái Lan nhưng tôi tin đội bóng này sẽ vượt qua tất cả, bằng tinh thần đồng đội và kinh nghiệm của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để vô địch giải đấu này".

Hữu Thắng hài lòng với chuyến tập huấn Hàn Quốc

HLV Hữu Thắng cho hay: “Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tôi thấy tinh thần cầu thủ đến tất cả mọi vấn đề đa phần là rất tốt cho đội tuyển. Hiện tại chỉ còn một vấn đề hơi đáng tiếc là trường hợp của Đình Hoàng có thể sẽ không theo được toàn đội đến tận AFF Cup”.

Đánh giá về những trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc, nhà cầm quân người Nghệ An cho biết: “Đối với tôi, thành công của chuyến tập huấn ở điểm là toàn đội đã thực hiện được các ý đồ về con người và ý đồ chơi bóng với từng đối tượng khác nhau. Điều kiện tập luyện sinh hoạt bên Hàn Quốc rất tốt.

Các đối thủ của chúng ta đều ở mức trung bình khá. Bên cạnh đó, đội cũng thu hoạch được những điểm tích cực ở 3 trận đấu đó là ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước các đối thủ to cao, có sức mạnh thể lực. Các cầu thủ đã làm tốt yêu cầu kiểm soát bóng và càng ngày càng tốt hơn”.

Tuấn Anh có nguy cơ không thi đấu trận gặp ĐT Indonesia

Như đã biết, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương trước ngày Mito Hollyhock gặp Yokohama FC vào hồi giữa tháng 10 vừa qua trong khuôn khổ J-League 2. Điều này khiến kế hoạch tổ chức 1 trận derby Việt Nam đổ bể nhưng sau đó, không có quá nhiều thông tin về mức độ chấn thương của Tuấn Anh được công bố.

Mặc dù theo kết quả chụp MRI, Tuấn Anh bị chấn thương sụn chêm gối phải nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa bình phục chấn thương. Cụ thể, bác sĩ CLB Yokohama FC là ông Kenji Fukuda đánh giá tiền vệ này đã hồi phục được 70-80%.

‘Messi Campuchia’ sang Nhật Bản thử việc

Sau khi chiêu mộ các ngôi sao Đông Nam Á như Irfan Bachdim (Indonesia) hay bộ đôi tài năng HAGL Công Phượng, Tuấn Anh, bóng đá Nhật Bản tiếp tục để mắt tới một sao trẻ khác trong khu vực. Đó chính là trường hợp của tiền vệ Chan Vathanaka, ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá xứ Angkor.

Ấn tượng với những gì mà tài năng trẻ Campuchia đã làm được, Fujieda – CLB hiện chơi bóng ở giải hạng 3 Nhật Bản (J.League 3) đã quyết định mời Vathanaka sang thử việc. Dự kiến, Messi Campuchia sẽ có một tuần tập luyện và chứng tỏ năng lực của mình tại đất nước Mặt trời mọc. Nếu thành công, đây rõ ràng sẽ là một sự kiện đáng nhớ trong lịch sử bóng đá Campuchia khi cầu thủ của họ đã được thi đấu tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng