Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Malaysia thanh lọc nhân sự; Xuân Trường chấn thương

Thứ hai, 24/10/2016 21:43 PM (GMT+7)

Đối thủ của ĐT Việt Nam bắt đầu thanh lọc nhân sự; Xuân Trường dính chấn thương sau trận gặp Gwangju… là những tin tức chính của VCK AFF Cup 2016.

Đối thủ của ĐT Việt Nam bắt đầu thanh lọc nhân sự

Chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Ong Kim Swee của Malaysia đã gặp vô vàn khó khăn. Không chỉ hàng loạt cầu thủ trụ cột bất ngờ giã từ ĐTQG như đội trưởng Safiq Rahim, Kunalan, Aidil Zafuan và Amirulhadi Zainal. Bên cạnh đó, bộ đôi cầu thủ quan trọng là Brendan Gan và Kelantan còn không thể lên tuyển bởi dính chấn thương.

Tin AFF Cup 2016, VCK AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Malaysia thanh lọc lực lượng 

Tuyển Malaysia bắt đầu thanh lọc nhân sự

Sau những trận đấu giao hữu, mới đây HLV Ong Kim Swee đã bắt đầu thanh lọc nhân sự. Theo đó, ông loại bỏ 3 cái tên là thủ thành Izham Tarmizi Roslan, hậu vệ Fazly Mazlan và hậu vệ Azrif Nasrulhaq. Cả 3 cầu thủ này đều đang thi đấu cho CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) ở giải VĐQG Malaysia.

Xuân Trường dính chấn thương sau trận gặp Gwangju

Trong lần thứ 2 đá chính của mình tại K-League Classic, tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường đã tạo ấn tượng cực mạnh nhưng không may mắn gặp phải một chấn thương bàn chân.

Người đại diện của Xuân Trường cho hay: “đây không phải là một chấn thương nặng” và chỉ cần thời gian để hồi phục. Người đại diện từ chối cung cấp thông tin cụ thể nhưng có lẽ Xuân Trường chỉ bị thương nhẹ ở bàn chân và cần khoảng thời gian từ 5 ngày tới 10 ngày để bình phục hoàn toàn.

Myanmar tuyên chiến, sẵn sàng gây sốc tại AFF Cup 2016

Là chủ nhà, ĐT Myanmar tỏ ra rất quyết tâm để biến lợi thế ấy thành hiện thực bằng việc ít nhất giành suất vào bán kết. Nhưng mục tiêu mà thầy trò ông Zeise không chỉ có thế mà phải đứng ở ngôi đầu.

“Tôi tin, Myanmar có đủ khả năng để giành ngôi vị dẫn đầu của bảng B dù đó không phải là dễ dàng", thuyền trưởng người Đức cho biết. Như đã biết, Myanmar nằm cùng bảng với Malaysia, Việt Nam và Campuchia.

Giới chuyên môn đánh giá, Malaysia và Việt Nam là 2 ứng cử viên hàng đầu cho 2 suất vào vòng trong của bảng B. “Việt Nam là đội bóng giỏi khi sở hữu lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên, họ buộc phải đánh bại Malaysia”, ông Zeise đánh giá.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng