Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: HLV Myanmar tự tin đánh bại Việt Nam

Thứ hai, 17/10/2016 14:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Gerd Zeise: “Myanmar có thể vượt qua Việt Nam, Malaysia ở vòng bảng”; Kiatisak ngại thủ môn top 20 thế giới ở AFF Suzuki Cup 2016...

HLV Gerd Zeise: “Myanmar có thể vượt qua VN, Malaysia ở vòng bảng”

Với tư cách chủ nhà, HLV Gerd Zeise của Myanmar tự tin cho rằng họ có thể gây bất ngờ lớn ở bảng B AFF Suzuki Cup 2016 khi vượt qua Việt Nam và Malaysia để giành ngôi nhất bảng.

Tin AFF Cup 2016, HLV Myanmar, Việt Nam, HLV Gerd Zeise, Malaysia, AFF Suzuki Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2016, Kết quả AFF Suzuki Cup 2016

HLV Gerd Zeise tự tin cùng Myanmar tạo bất ngờ ở AFF Cup 2016

Nhà cầm quân người Đức phát biểu với báo chí địa phương: “Chúng tôi có 3 tháng để chuẩn bị cho giải đấu. Trong thời gian này, đội sẽ có chuyến tập huấn 3 tuần tại Châu Âu. Tôi tin rằng Myanmar đang đứng trước một cơ hội tốt để giành ngôi nhất bảng B cho dù đó chắc chắn là một thử thách lớn bởi các đối thủ trong bảng đều rất mạnh.

Việt Nam, đối thủ cạnh tranh với chúng tôi, là một đội bóng mạnh. Họ chơi bóng rất kỹ thuật. Nhưng họ sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh khác là Malaysia. Tôi cũng nghĩ rằng Campuchia sẽ vượt qua vòng loại và là đội bóng còn lại góp mặt ở bảng B” – ông Zeise nói.

Kiatisak ngại thủ môn top 20 thế giới ở AFF Suzuki Cup 2016

Xét về mặt bằng bảng A – AFF Suzuki Cup, Singapore có lẽ là đối thủ bị đánh giá thấp hơn cả. Dù đã vô địch tới 4 lần ở giải bóng đá khu vực Đông Nam Á (tương đương với Thái Lan) nhưng ở thời điểm hiện tại, thật khó để đội bóng đảo quốc sư tử có thể trở thành đối thủ cân sức với người Thái.

Dẫu vậy, HLV Kiatisak vẫn tin rằng thủ thành Hassan Sunny sẽ là chốt chặn khó chịu bên phía Singapore khi hai đội chạm trán nhau tại AFF Suzuki Cup 2016. “Mỗi khi đối đầu với Singapore, Thái Lan đều phải chơi hết mình”, Kiatisak chia sẻ với báo chí quốc tế. “Nhìn vào lực lượng của Singapore, đặc biệt phải lưu ý đến thủ môn Hassan Sunny. Tôi cho rằng đây sẽ là nhân tố đóng vai trò quan trọng ở giải năm nay”.

Philippines gọi sao trẻ ở Đức dự giải đấu được tổ chức trên sân nhà

Mike Ott sinh năm 1995, tiền đạo trẻ này trưởng thành từ lò đào tạo của TSV 1860 Munich, trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB 1.Nürnberg, đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga 2.

Dù tuổi đời còn trẻ, thế nhưng Mike Ott đã được triệu tập lên tuyển quốc gia Philippines từ năm 2013. Mới đây nhất, anh tiếp tục được HLV Thomas Dooley đặt niềm tin khi triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tại AFF Cup 2016, Philippines là chủ nhà của bảng A và sẽ phải đối đầu với các đội Thái Lan, Indonesia và Singapore.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng