Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Campuchia và Brunei thắng bất ngờ

Chủ nhật, 16/10/2016 08:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Campuchia và Brunei thắng bất ngờ; Khó khăn chờ đón đối thủ của tuyển Việt Nam… là những tin tức đáng chú ý của AFF Cup 2016.

Campuchia và Brunei thắng bất ngờ

Theo quy định, 4 đội bóng Campuchia, Lào, Đông Timor và Brunei sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm tại Campuchia từ ngày 15/10 cho đến 21/10. Đội bóng có điểm số tốt nhất (nếu bằng điểm sẽ tính đến hiệu số bàn thắng bại – số bàn thắng) sẽ lọt vào bảng B – AFF Suzuki Cup 2016.

Tin AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016, Đông Timor và Brunei, tuyển Việt Nam, AFF Cup 2016, VCK AFF Cup 2016.

Bảng xếp hạng sau lượt trận đầu tiên

Ở lượt trận đầu tiên, dù không được đánh giá cao nhưng Brunei và Campuchia đều có được chiến thắng trước Đông Timor cũng như Lào. Dù vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước nhưng kết quả thuận lợi ngày ra quân sẽ giúp Brunei và Campuchia tự tin hơn.

Khó khăn chờ đón đối thủ của tuyển Việt Nam

Tờ The Star cho rằng, HLV Ong Kim Swee của Malaysia sẽ đối mặt với nhiệm vụ hết sức nặng nề ở giải đấu sắp tới. Tham vọng giành chức vô địch giải đấu số một Đông Nam Á của họ đã bị giáng một đòn mạnh sau khi 4 trụ cột gồm đội trưởng Safiq Rahim (28 tuổi), trung vệ Mohd Aidil Zafuan (29 tuổi), cầu thủ chạy cánh phải S. Kunalan (29 tuổi) và tiền vệ Mohd Amirulhadi Zainal (30 tuổi) chia tay ĐTQG.

Chiến lược gia sinh năm 1970 muốn thông qua 3 trận giao hữu với Indonesia, Singapore và Afghanistan để tìm ra những phương án thay thế xứng đáng. Nhưng thay vì tìm được câu trả lời, ông lại nhận thêm những câu hỏi hóc búa. Ông mới chỉ tạm an tâm về hàng thủ, còn nhân sự ở hàng công đặt ra nhiều thách thức.

Lê Công Vinh: ‘Xin đừng chia rẽ nội bộ ĐT Việt Nam’

Trên Báo bóng đá, đội trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định, những gương mặt hiện tại trên ĐTQG là tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Anh cũng kêu gọi mọi người nên chung tay ủng hộ HLV Hữu Thắng chứ không nên đặt những vấn đề gây chia rẽ nội bộ.

Cầu thủ này nêu ví dụ về HLV Reidl, khi ông này từng gọi hơn chục người 'xứ Nghệ' lên tuyển đá chính và không gặp bất cứ sự lo ngại nào từ NHM. Ngoài ra, Công Vinh còn mong rằng báo chí không tâng bốc ĐT Việt Nam quá mức để khiến các cầu thủ phải chịu áp lực.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng