Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Chủ nhà Myanmar giao hữu thất vọng

Chủ nhật, 06/11/2016 08:49 AM (GMT+7)

Chủ nhà Myanmar giao hữu thất vọng; Đội hình đáng xem nhất AFF Cup lộ diện… là những thông tin đáng chú ý của giải vô địch Đông Nam Á ngày 6/11.

Player Loading...

Highlights: Myanmar 0-0 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Chủ nhà Myanmar giao hữu thất vọng

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, Bảng xếp hạng AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Myanmar, Bóng đá vô địch Đông Nam Á 

HLV Gerd Zeise thất vọng với màn thể hiện của học trò

HLV Gerd Zeise không hài lòng khi các học trò thể hiện lối chơi kém cỏi ở trận hòa 0-0 trước Indonesia trên sân nhà tối 4/11. “Trận đấu đã diễn ra chậm, tôi không có chủ trương như thế.

Họ chơi tốt hơn khi tập huấn ở châu Âu. Hôm nay, các cầu thủ đã mắc rất nhiều sai lầm. Họ dễ dàng mất bóng, không tuân thủ đấu pháp. Những điều đó không xuất hiện ở những trận đấu tại châu Âu”, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) dẫn lời Gerd Zeise.

Màn trình diễn của Myanmar khiến ông không thể an tâm. Ông hy vọng toàn đội sẽ nâng cao hiệu suất khi gặp Oman ngày 14/11. Đây là trận thử lửa cuối cùng trước khi họ chạm trán Việt Nam.

Đội hình đáng xem nhất AFF Cup lộ diện

Một CĐV người Indonesia có tên Facebook là Lukman Sartono đã chia sẻ nguyện vọng của anh về một Đội hình trong mơ ở AFF Suzuki Cup trên nhóm cộng đồng bóng đá Đông Nam Á.

Cụ thể, Sartono đã lựa chọn bộ ba cầu thủ Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vào đội hình. Một số cầu thủ Thái Lan là Chanathip Songkrasin, Therathon Bunmathan và Tanaboon Kesarat cũng góp mặt.

Ở cương vị HLV trưởng, không phải Kiatisuk Senamuang hay Nguyễn Hữu Thắng mà CĐV người Indonesia này đặt niềm tin vào “phù thủy” Radojko Avramovic – người đã giúp Singapore đăng quang chức vô địch Đông Nam Á các năm 2004 và 2012.

Malaysia luyện ‘độc chiêu’ để đấu với ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2016, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Campuchia và chủ nhà Myanmar. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Datuk Ong Kim Swee sẽ gặp Campuchia và Việt Nam vào lúc 15h00. Duy chỉ có trận đấu gặp đội chủ nhà Myanmar diễn ra lúc 18h00.

Cũng chính vì thế, HLV Datuk Ong Kim Swee đã quyết định cho các học trò sớm làm quen với khung giờ cũng như thời tiết bên phía Myanmar. Thời điểm 15h00 ở Myanmar thường thời tiết vẫn còn rất nắng và nóng, do đó ĐT Malaysia đã phải thay đổi lịch tập luyện của mình. HLV Ong Kim Swee chia sẻ trên báo chí Malaysia: "Các cầu thủ phải làm quen với việc đi ngủ sớm hơn để dậy tập luyện trong ánh nắng chói chang của buổi trưa".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng