Quảng cáo

Thái Lan vs Philippines: Chuyến đi bão táp, 19h00 ngày 10/12

Thứ tư, 10/12/2014 08:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không thể đánh bại Thái Lan trên sân nhà khiến Philippines được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Thái Lan vs Philippines, trực tiếp Thái Lan vs Philippines, xem Thái Lan vs Philippines, xem trực tiếp Thái Lan vs Philippines, xem trận đấu Thái Lan vs Philippines, link xem Thái Lan vs Philippines,  bán kết lượt về AFF Cup 2014Philippines được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi tái ngộ Thái Lan

Thi đấu trên sân nhà và có lợi thế hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng ĐT Philippines không thể đánh bại được ĐT Thái Lan và chấp nhận rời sân với kết quả hòa 0-0. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Thomas Dooley sẽ vô cùng khó khăn khi họ phải hành quân đến sân của Thái Lan.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan

Dàn cầu thủ đồng đều có trình độ cao cùng lợi thế sân nhà giúp Thái Lan được đánh giá cao hơn Philippines ở trận bán kết lượt về. Dù HLV Thomas Dooley khẳng định ĐT Philippines sẽ vào sân với tâm lý thoải mái và sẽ đánh bại Thái Lan để có mặt ở trận chung kết, nhưng rõ ràng đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Sở hữu nhiều cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến ở châu Âu nhưng Philippines thường không có tâm lý tốt khi phải thi đấu xa nhà. Vậy nên muốn có được kết quả thuận lợi thì HLV Thomas Dooley cần phải có những biện pháp để kích thích tinh thần chiến đấu của học trò.

Về phía ĐT Thái Lan, đội bóng này đang rơi vào thiếu vắng nhân sự trầm trọng khi không có mặt hai tiền đạo chủ lực là Adisak Kraisorn (thẻ phạt) và Kirati Kaewsombut (chấn thương).

 

 

Trước trận đấu, HLV Kiatisak chia sẻ rằng: “Thái Lan sẽ cố gắng thi đấu theo phong cách của mình với những pha tổ chức tấn công giàu tốc độ. Tôi hi vọng các cầu thủ Thái Lan sẽ xuyên thủng hàng phòng ngự Philippines. Ngoài ra, do mặt cỏ ở Rajamangala tốt hơn nhiều so với sân cỏ nhân tạo ở Manila nên chúng tôi tự tin có thể thi đấu mà không gặp khó khăn”.

Hai đội đều đặt quyết tâm lớn nhưng chiếc vé đi tiếp chỉ có một, vậy nên đội bóng nào biết tận dụng tốt những cơ hội mình tạo ra sẽ chiến thắng. Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Kawin - Weerawatnodom, Suttinun, Tanaboon, Peerapat -Mongkol, Sarach, Chappuis, Kroekrit - Chanathip,Soleb.

Philippines: Deyto- Amani, Gier, Rota, Sato - Ott, Bahadoran, Lucena, Steuble - Mulders, Younghusband.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng