Quảng cáo

Thái Lan nhận án phạt trước trận lượt về với Philippines

Thứ tư, 10/12/2014 09:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã quyết định phạt ĐT Thái Lan 5.000 USD vì sử dụng hình ảnh vi phạm quy định của ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2014.

Thái Lan vs Philippines,trực tiếp Thái Lan vs Philippines,xem Thái Lan vs Philippines,xem trực tiếp Thái Lan vs Philippines,xem trận đấu Thái Lan vs Philippines,link xem Thái Lan vs Philippines, bán kết lượt về AFF Cup 2014, Thái Lan bị phạt, AFF Thái Lan (xanh) được dự báo gặp nhiều khó khăn trước Philippines

ĐT Thái Lan đang phải đối đầu với rất nhiều khó khăn trước trận bán kết lượt về với Philippines. Trước tiên là ở khâu nhân sự khi đội bóng này không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo chủ lực là Adisak Kraisorn (thẻ phạt) và Kirati Kaewsombut (chấn thương).

Rõ ràng thiếu vắng Adisak Kraisorn và Kirati Kaewsombut sẽ khiến hàng công của Thái Lan gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự được đánh giá khá cao của Philippines.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan

Khó khăn tiếp tục đến với thầy trò HLV Kiatisak, ngay trước trận bán kết lượt về với Philippines, Thái Lan còn nhận một án phạt đến từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF).

Cụ thể, trong một buổi tập gần đây ĐT Thái Lan ra sân với trang phục có hình ảnh và dòng chữ quảng cáo cho thương hiệu thức ăn nhanh McDonald’s (nhà tài trợ chính cho LĐBĐ Thái Lan trong ba năm qua).

Điều này đã vi phạm quy định của BTC AFF Suzuki Cup 2014 về việc cấm các đội tuyển dự giải mặc trang phục quảng cáo. Sau khi nhận được những bằng chứng đầy đủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á quyết định phạt ĐT Thái Lan 5.000 USD.

Đây chỉ là án phạt đầu tiên và AFF Khẳng định sẽ có những hình phạt thích đáng hơn dành cho ĐT Thái Lan nếu họ vẫn tiếp tục phớt lờ và làm trái quy định của BTC AFF Suzuki 2014.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng