Quảng cáo

Malaysia nhận nguồn động viên lớn trước trận gặp Thái Lan

Thứ sáu, 19/12/2014 13:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của Thủ tướng Malaysia Najib Razak thì ông sẽ dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Thái Lan vào ngày 20/12 tới.

Thái Lan 2-0 Malaysia, tỷ số Thái Lan 2-0 Malaysia,  chung kết AFF Cup 2014, lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2014, trực tiếp chung kết AFF Cup 2014HLV Dollah Salleh tự tin về màn lội ngược dòng trước Thái Lan 

Để thua Thái Lan 0-2 ở trận lượt đi khiến ĐT Malaysia họ có lý do để tiếc nuối. Một thế trận chặt chẽ và không ngại va chạm giúp Malaysia hạn chế được sức mạnh đội chủ nhà. Tuy nhiên bàn thua từ sai lầm nhận định của trọng tài đã phá hỏng tất cả.

Khoảng cách 2 bàn khiến nhiệm vụ lật ngước thế cờ của Malaysia là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên Thủ tướng Malaysia Najib Razak vẫn bày tỏ hy vọng phép màu sẽ xảy ra khi đội tuyển bóng đá quốc gia ở này ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Trong phát biểu mới nhất, Thủ tướng Najib Razak nói: “Trận đấu lượt đi, đội tuyển quốc gia để thua Thái Lan nhưng thứ Bảy này (20/12), tôi sẽ có mặt ở đó. Hy vọng, một phép lạ sẽ xảy ra cho chúng tôi để phục hồi trở lại. Chúng tôi cầu nguyện cho sự thành công của đội tuyển.”

Không chỉ có Thủ tướng Najib Razak mà HLV Dollah Salleh vẫn tin ông và các học trò sẽ lặp lại cú lội ngược dòng khó tin như tại sân Mỹ Đình hôm 11.12. Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Chúng tôi sẽ ra sân với bộ mặt khác ở trận lượt về. Chúng tôi đã không còn gì để mất ở thời điểm này.

Thật khó để lật ngược tình thế khi đã bị dẫn 2-0 nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút hoặc hơn thế nữa ở trận lượt về để nỗ lực. Tôi và học trò tin rằng người hâm mộ Malaysia sẽ tạo ra sự cổ vũ giúp chúng tôi ngược dòng giành chiến thắng.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi rơi vào tình cảnh này nên toàn đội sẽ biết cách để vượt qua. ĐT Malaysia hoàn toàn có thể tái lập chiến thắng trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt về.”

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng