Quảng cáo

HLV Singapore không ngại đoàn quân trẻ Thái Lan

Chủ nhật, 23/11/2014 12:56 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mặc dù đánh giá cao những tài năng trẻ trong đội hình Thái Lan, HLV Bernd Stange của Singapore tự tin rằng đội bóng của ông sẽ giành kết quả tốt trong trận đấu mở màn.

Singapore vs Thái Lan, trực tiếp Singapore vs Thái Lan, link xem Singapore vs Thái Lan, lịch AFF Cup 2014, kết quả Singapore vs Thái Lan, xem trực tiếp Singapore vs Thái Lan, Singapore đối đầu Thái LanHLV Singapore không ngại đoàn quân trẻ Thái Lan

Đội hình mà Singapore đem đến giải đấu năm nay về cơ bản vẫn có những trụ cột từng đã lên ngôi ở AFF Suzuki Cup 2012 như đội trưởng Shahril Ishak, trung vệ Baihakki Khaizan, thủ môn Hassan Sunny hay tiền đạo Khairul Amri.

Tuy nhiên, sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong thành phần của các nhà ĐKVĐ AFF Cup ở giải năm nay là trường hợp của tiền vệ Adam Swandi khi cầu thủ tài năng 18 tuổi này đang bận cùng đội U23 Singapore dự giải giao hữu OFC President's Cup ở New Zealand.

Video: U23 Malaysia 1–1 U23 Singapore (Bảng A - SEA Games 27)

Bên phần sân đối diện, Đáng chú ý, HLV Kiatisuk đưa sang Singapore đội hình có tuổi đời rất trẻ. Có tới 11 trên 22 cầu thủ Thái Lan có tuổi từ 23 trở xuống. Đó hầu hết đều là những cầu thủ đã từng cùng huyền thoại sống của bóng đá Thái đạt thành tích đứng thứ 4 tại ASIAD 17 diễn ra ở Hàn Quốc hồi tháng 9 vừa qua.

Mặc dù đánh giá cao những tài năng trẻ trong đội hình Thái Lan, HLV Bernd Stange của Singapore tự tin rằng đội bóng của ông sẽ giành kết quả tốt trong trận đấu mở màn.

HLV người Đức phát biểu cho biết: “Họ đã có những kết quả đáng kinh ngạc – đánh bại Indonesia 6-0 tại Asian Games, cầm hòa Trung Quốc và thắng Philippines, New Zealand trong những trận đấu gần đây.

Họ đến đây với nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã đạt được những kết quả tuyệt vời và một tương lai sáng lạn đang chờ đợi phía trước. Nhưng không ai phải e sợ họ cả. Tôi đánh giá cao Thái Lan nhưng trận đấu sẽ bắt đầu với tỉ số 0-0 trên sân nhà của chúng tôi".

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng