Quảng cáo

ESPN lựa chọn 2 tuyển thủ VN vào ĐH tiêu biểu AFF Cup 2014

Thứ ba, 23/12/2014 14:11 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Kênh thể thao hàng đầu thế giới của Mỹ đã lựa chọn Thành Lương và Quế Ngọc Hải vào thành phần 11 ngôi sao xuất sắc nhất ở AFF Cup 2014.

Thành Lương, Ngọc Hải, AFF Cup 2014, kết quả AFF Cup 2014, kết quả giải AFF Cup 2014, chung kết AFF Cup 2014, Việt Nam, ĐH tiêu biểu AFF Cup 2014Quế Ngọc Hải được ESPN vinh danh 

Dù phải dừng bước tại bán kết, nhưng những màn trình diễn của các ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn được báo chí quốc tế công nhận. Cách đây vài ngày, tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia đưa Công Vinh và Thành Lương lọt vào 11 cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014.

VIDEO: Cách người Mã ghi bàn vào lưới Thái Lan và Việt Nam khác nhau như thế nào?

Cũng đưa ra những đánh giá khá chi tiết về phong độ cũng như đóng góp của các tuyển thủ ở giải đấu vừa qua, Kênh thể thao hàng đầu thế giới của Mỹ ESPN lại có một số điều chỉnh. Theo danh sách mà ESPN mới công bố thì ĐT Việt Nam vẫn có 2 cái tên, ngoài Thành Lương thì Ngọc Hải được lựa chọn chứ không phải Công Vinh.

Sự thay đổi này cũng không quá khó hiểu, bởi trong khi FourFourTwo lựa chọn đội hình 3-5-2 thì ESPN đưa công thức 4-1-4-1 của HLV Kiatisuk làm thước đo cho đội hình hoàn hảo ở AFF Cup 2014.

Trong đội hình này, đội vô địch Thái Lan góp nhiều đại diện nhất với 5 cầu thủ. Malaysia và Việt Nam mỗi đội có hai người được chọn. Hai gương mặt tiêu biểu còn lại thuộc về tuyển Singapore và Philippines.

 

 

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 theo bình chọn ESPN

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Thái Lan).

Hậu vệ: Trái, Perapat Notechaiya (Thái Lan) ; Trung vệ, Shukor Adan (Malaysia) và Tanaboon Kesarat (Thái Lan); Phải, Quế Ngọc Hải (Việt Nam)

Tiền vệ: Phạm Thành Lương (Việt Nam), Amri Yahyah (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore)

Tiền đạo: Philip Younghusband (Philippines).

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng