Quảng cáo

ESPN chọn trận ĐTVN bị nghi bán độ vào Top 5 hay nhất AFF Cup

Thứ tư, 24/12/2014 09:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù bị nghi ngờ có bán độ nhưng trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia vẫn được lựa chọn vào top những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất ở AFF Cup 2014.

Thành Lương,Ngọc Hải,AFF Cup 2014,kết quả AFF Cup 2014,kết quả giải AFF Cup 2014,chung kết AFF Cup 2014,Việt Nam,ĐH tiêu biểu AFF Cup 2014, Việt Nam 2-4 Malaysia, Việt Nam bán độ Trận Việt Nam và Malaysia được xếp thứ 2 trong Top 5 cuối đối đầu hấp dẫn nhất ở AFF Cup 2014

Kênh thể thao hàng đầu thế giới ESPN đã có những phân tích và dựa trên thông số quan trọng của những cuộc đối đầu ở AFF Cup 2014 làm tiêu chí lựa chọn số trận đấu hấp dẫn nhất. Không quá ngạc nhiên khi trận chung kết lượt về giữa Malaysia và Thái Lan xếp đầu tiên.

1 Malaysia 3-2 Thái Lan (Chung kết lượt về)

Để thua 2 bàn ở trận lượt đi nhưng Malaysia đã thi đấu quyết tâm, Safiq Rahim lập cú đúp và Indra Putra ghi 1 bàn thắng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-0. Nếu kết quả này được giữ nguyên thì Malaysia sẽ lên ngôi vô địch. Tuy nhiên trong thời điểm quan trọng nhất, sức trẻ của Thái Lan đã lên tiếng. Hai bàn thắng của Charryl Chappuis và Chanathip Songkrasin đã giúp Thái Lan đánh bại Malaysia với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận, lần thứ 4 lên ngôi vô địch AFF Cup.

VIDEO: Cách người Mã ghi bàn vào lưới Thái Lan và Việt Nam khác nhau như thế nào?

2 Việt Nam 2-4 Malaysia

NHM Việt Nam coi đây là trận thua không tưởng của Công Vinh và các đồng đội. Dẫn đối thủ 2-1 ngay tại Malaysia nhưng khi được về Mỹ Đình thì ĐT Việt Nam có một tận đấu rời rạc và để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-4, qua đó dừng chân ở bán kết. Sau trận đấu, phía VFF đã yêu cầu công an vào cuộc nhằm tìm hiểu xem có nghi vấn bán độ hay không.

3 Singapore  1-3 Malaysia

Đội đồng chủ nhà AFF Cup 2014 chỉ cần một trận hòa là có thể giành vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên bản lĩnh của Malaysia đã phút huy đúng lúc khi họ ghi 2 bàn trong những phút bù giờ và cùng Thái Lan có mặt ở vòng trong.

4 Singapore 4-2 Myanmar

Singapore dẫn đối thủ 3-0 ngay trong hiệp 1, nhưng HLV Radojko Avramovic đã chỉ đạo các cầu thủ Myanmar thi đấu quyết tâm và ghi 2 bàn, mở ra cơ hội có điểm. Tuy nhiên bàn phản lưới nhà của Khin Maung Lwin đã phá hỏng tất cả. Trận thua này cũng khép lại cơ hội đi tiếp của Myanmar khi trận đấu cuối họ phải đối đầu với Thái Lan.

5 Philippines 4-0 Indonesia

Indonesia với dàn ngoại binh chất lượng được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên vô địch cho AFF Cup 2014. Tuy nhiên trận thua 0-4 trước Philippines đã lật tẩy chất lượng đội hình của Indonesia. Vòng đấu cuối cùng, dù Indonesia đánh bại Lào với tỷ số 6-1 nhưng như thế là không đủ để họ giành vé đi tiếp. 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng