Quảng cáo

ĐT Việt Nam quyết giành ngôi đầu bảng A

Thứ năm, 27/11/2014 09:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Vũ Minh Tuấn khẳng định các cầu thủ ĐT Việt Nam đều đặt quyết tâm sẽ có một trận đấu tưng bừng và đánh bại Philippines để có được ngôi đầu bảng A.

Việt Nam vs Philippines, dự đoán Việt Nam vs Philippines, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines, trực tiếp Việt Nam vs PhilippinesVũ Minh Tuấn cùng đồng đội đặt quyết tâm đánh bại Philippines

Sau hai lượt trận, ĐT Việt Nam có 4 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 2, kém đội dẫn đầu là ĐT Philippiens 2 điểm. Ở lượt trận cuối cùng của bảng A, chỉ cần một trận hòa trước ĐT Philippines là ĐT Việt Nam sẽ chính thức có vé vào bán kết mà không cần đề ý đến kết quả trận Indonesia và Lào.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào - Chưa thật thuyết phục

Chứng kiến những gì đã diễn ra từ đầu giải thì nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Miura. Tuy nhiên trước trận đánh lớn, các cầu thủ ĐT Việt Nam đặt quyết tâm sẽ có chiến thắng. Khi được hỏi về cục diện tại bảng A, AFF Cup 2014 trước loạt trận cuối, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cho biết: “Philippines đã có vé vào bán kết và tôi nghĩ trận cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng A.

 

 

Tôi và đồng đội sẽ chơi một trận cống hiến để tri ân khán giả. Sẽ thật tuyệt vời nếu NHM đến sân đông hơn nữa vì chúng tôi rất hưng phấn mỗi khi được thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt”.

Ngoài ra nếu có được ngôi đầu bảng thì khả năng ĐT Việt Nam tránh được đối thủ rất mạnh là ĐT Thái Lan ở bán kết là rất cao. Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisuk đang dẫn đầu bảng B và gần như có ngôi đầu bảng sau lượt trận cuối cùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng