Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp tổn thất lớn ở trận gặp ĐT Lào

Thứ hai, 24/11/2014 09:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải ở buổi tập gần nhất khiến tiền đạo Hải Anh đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở trận gặp ĐT Lào vào ngày 25 tới.

AFF Cup 2014, lịch thi đấu AFF Cup 2014, bảng xếp hạng AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam, ĐT Lào, Hải Anh, Hải Anh chấn thương, Việt Nam vs LàoHải Anh có nguy cơ không thể góp mặt ở trận gặp Lào

Ở trận đấu ra quân gặp ĐT Indonesia, HLV Miura đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi để Công Vinh trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Hải Anh. Nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Nhật Bản, tiền đạo đang chơi cho Đồng Nai đã thi đấu rất năng nổ và cố gắng.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia

Thể hình cùng thể lực rất tốt giúp Hải Anh chiếm được nhiều lợi thế trong các pha tranh chấp tay đôi với những hậu vệ cao to bên phía Indonesia. Rất nỗ lực nhưng Hải Anh không thể ghi bàn và phải nhường chỗ cho Công Vinh.

Dường như vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Hải Anh khi anh dính chấn thương ở buổi tập gần đây. HLV Miura cho biết tình hình chấn thương của tiền đạo này sẽ khiến ông phải có đôi chút điều chỉnh ở  trận đấu với ĐT Lào. Ngoài Hải Anh thì hậu vệ phải Xuân Thành cũng gặp đôi chút vấn đề về thể lực và khả năng đá chính ở trận đấu tới còn bỏ ngỏ.

 

 

Thủ thành Nguyên Mạnh cùng trung vệ Đinh Tiến Thành là hai người mắc lỗi lớn ở trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia nhưng HLV Miura không hề trách móc học trò. Ông luôn động viên tất cả hãy đứng lên và không để sai lầm lặp lại thêm một lần nào nữa.

Đánh rơi chiến thắng ở ngày ra quân khiến ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở trận gặp ĐT Lào. Nếu giành trọn 3 điểm thì khả năng có mặt ở vòng bán kết của chúng ta là rất sáng sủa.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng