Quảng cáo

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trận gặp Indonesia

Thứ bảy, 03/12/2016 18:19 PM (GMT+7)

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định tung ra sân đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

Cơ duyên đã đưa Việt Nam gặp lại Indonesia ở vòng bán kết sau khi hai đội đã chơi giao hữu lượt đi, lượt về ngay trước thềm AFF Cup 2016. Nếu kết quả trận giao hữu này được tái lập thì Việt Nam sẽ vào chung kết nhờ hòa 2-2 trên sân khách và thắng 3-2 ở Mỹ Đình.

Việt Nam trận gặp Indonesia, Việt Nam, Indonesia, Bóng đá Việt Nam, Việt Nam, AFF Cup 2016, Tin tức AFF Cup 2016

Thành Lương và Công Vinh ra sân ngay từ đầu

Tuy nhiên Indonesia không phải đối thủ dễ dàng cho Việt Nam dù đang trải qua giai đoạn xây dựng lại đội hình. Đội bóng của HLV Alfred Riedl cho thấy sự trưởng thành qua từng trận ở vòng bảng, đỉnh cao là chiến thắng ngược dòng trước Singapore. Tinh thần chính là thứ vũ khí đáng sợ nhất của Indonesia vào lúc này và họ càng được tiếp thêm sức mạnh khi thi đấu trên chảo lửa Pakansari, nổi tiếng cuồng nhiệt.

Trong khi đó Việt Nam cho thấy sự chắc chắn dưới thời HLV Hữu Thắng. Đội tuyển trải qua ba chiến thắng vòng bảng không bằng những kết quả tưng bừng nhưng bản lĩnh ở thời khắc quyết định. Đây là yếu tố cần thiết khi tuyển Việt Nam phải chơi trên sân khách và chịu sức ép từ khoảng ba vạn khán giả chủ nhà.

Bất ngờ nhất trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của Hoàng Thịnh, tiền vệ người Nghệ An dính chấn thương. Văn Thắng, Trọng Hoàng được sử dụng.

Đội hình ra sân của Việt Nam

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Thắng, Đình Đồng, Xuân Trường, Ngọc Hải, Văn Thanh, Tiến Dũng.

Indonesia: Hermansyah, Wahyudi, Abdyh Lestaluhu, Yama Pranata, Lestusen, Lilipaly, Pora, Andriatmoko, Vermansah, Alfred, Salossa.

>>> Link xem Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng