Quảng cáo

Đình Luật lên tiếng xin lỗi Công Phượng vì tấm thẻ đỏ

Thứ hai, 28/11/2016 09:16 AM (GMT+7)

Trung vệ Trương Đình Luật đã lên tiếng xin lỗi người đồng đội Công Phượng vì tấm thẻ đỏ anh gặp phải trong trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút thứ 7

Hôm 26/11, ĐT Việt Nam gặp Campuchia ở trận đấu cuối cùng bảng B - AFF Cup 2016. Ngay từ những phút đầu trận, Việt Nam đã dồn ép và khiến đối thủ không lên nổi bóng. Tuy nhiên đến phút thứ 10, trung vệ Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản với Chan Vathanaka.

Trương Đình Luật. Công Phượng, Việt Nam, Hữu Thắng, AFF Cup 2016

Đình Luật sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với Indonesia

Chơi trong thế thiếu người, ĐT Việt Nam đã gặp tương đối nhiều khó khăn mới giành chiến thắng 2-1. Kết quả này cũng giúp ĐT Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng và hành quân tới sân của Indonesia ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016.

Sau khi Đình Luật nhận tấm thẻ đỏ rời sân, HLV Hữu Thắng buộc phải có sự điều chỉnh khi rút Công Phương ra để nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng. Đây là điều đáng tiếc cho tiền đạo người Nghệ An, đặc biệt là trong bối cảnh anh lần đầu tiên được trao cơ hội đá chính tại giải đấu năm nay. Hiểu rõ sự thất vọng của người đồng đội, trung vệ Trương Đình Luật đã lên tiếng xin lỗi Công Phượng.

Không được thi đấu là điều đáng tiếc nhưng nỗi buồn của Công Phượng cũng trôi qua rất nhanh. Bằng chứng là anh rất thoải mái rời sân, thầm chí sau đó còn cười tươi, đùa giỡn với những cầu thủ khác trên băng ghế dự bị. “Đó là tình huống bất đắc dĩ và tôi vui vẻ chấp nhận thôi. Còn nhiều cơ hội khác đang chờ tôi phía trước”, Công Phượng chia sẻ.

Về phía HLV Hữu Thắng, ông cho hay: “Tôi đã động viên Công Phượng và nói với em rằng đây là tình thế bất đắc dĩ buộc phải thế. Khi chúng ta khuyết 1 vị trí trung vệ, tôi phải rút 1 tiền đạo ra để đưa một trung vệ khác vào thế chỗ, đảm bảo sự an toàn bên phần sân nhà.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng