Quảng cáo

Điểm tin 1/11: Sao Campuchia đến Nhật; Người Thái tự tin vô địch AFF Cup

Thứ ba, 01/11/2016 13:09 PM (GMT+7)

‘Messi Campuchia’ sang Nhật Bản thử việc; Chanathip Songkrasintin đội nhà đủ sức vô địch AFF Cup 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 1/11.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick ấn tượng của Chan Vathanaka vào lưới Bình Dương

‘Messi Campuchia’ sang Nhật Bản thử việc

Sau khi chiêu mộ các ngôi sao Đông Nam Á như Irfan Bachdim (Indonesia) hay bộ đôi tài năng HAGL Công Phượng, Tuấn Anh, bóng đá Nhật Bản tiếp tục để mắt tới một sao trẻ khác trong khu vực. Đó chính là trường hợp của tiền vệ Chan Vathanaka, ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá xứ Angkor.

bóng đá Campuchia, Chan Vathanaka, Vathanaka, messi campuchia, Boeung Ket Angkor 

Fujieda quyết định mời Vathanaka sang thử việc

Ấn tượng với những gì mà tài năng trẻ Campuchia đã làm được, Fujieda – CLB hiện chơi bóng ở giải hạng 3 Nhật Bản (J.League 3) đã quyết định mời Vathanaka sang thử việc. Dự kiến, Messi Campuchia sẽ có một tuần tập luyện và chứng tỏ năng lực của mình tại đất nước Mặt trời mọc. Nếu thành công, đây rõ ràng sẽ là một sự kiện đáng nhớ trong lịch sử bóng đá Campuchia khi cầu thủ của họ đã được thi đấu tại Nhật Bản.

Chanathip Songkrasintin đội nhà đủ sức vô địch AFF Cup 2016

Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasintin khẳng định Thái Lan đủ sức vô địch AFF Cup dù họ cũng phải thi đấu ở vòng loại W.C 2018. "Giải đấu đã cận kề và tôi có thể chăm sóc tốt cho bản thân. Các đồng đội tôi cũng vậy, chúng tôi tập luyện đều đặn hai buổi sáng và tối. Tôi nghĩ rằng bây giờ mình đang ở 80-90% phong độ.

Chúng tôi luôn tin vào bản thân mình, tin tưởng lẫn nhau. Toàn đội sẽ dự AFF Cup hứa hẹn nhiều khó khăn. Bây giờ có rất nhiều đội muốn đánh bại Thái Lan nhưng tôi tin đội bóng này sẽ vượt qua tất cả, bằng tinh thần đồng đội và kinh nghiệm của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để vô địch giải đấu này".

Nguyên Mạnh tiết lộ ‘điều ấn tượng’ của HLV Martin Forkel

“Ông Forkel làm theo kiểu chuyên nghiệp hơn nước mình nhiều. Đồng hồ và thiết bị của ông ấy hiện đại lắm. Còn các cầu thủ thì ông không tự sắp xếp việc tập riêng cho mỗi cầu thủ, nếu mình cần tập riêng thì mình hỏi riêng và chuyên gia sẽ bày cho mình các bài tập, cách thức tập luyện ra làm sao”, trích lời của thủ thành 26 tuổi trên Thể Thao và Văn Hóa.

Ngoài ra, thủ thành của SLNA cũng tiết lộ việc HLV Hữu Thắng khá thoải mái với các cầu thủ, chuyện các cầu thủ trả lời phỏng vấn cũng chỉ cần xin phép chứ ít khi từ chối hay cấm đoán. Trung tâm huấn luyện của Paju rất đẹp và đặc biệt đội ngũ nhân viên khá thân thiện, đồng thời chủ động trong việc nấu ăn hợp với khẩu vị Việt Nam.

HLV Lippi tự tin giúp bóng đá Trung Quốc nhảy vọt

Trước thềm trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup gặp Qatar diễn ra giữa tháng này (11), tân thuyền trưởng của ĐT Trung Quốc cho biết: "Tình hình hiện tại của ĐT Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2018 là rất khó khăn, chúng tôi không có nhiều cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải đồng lòng và làm mọi thứ có thể để hoàn thành nhiệm vụ rất khó xảy ra này.

Sau đó chúng tôi phải xem xét lại mọi vấn đề, qua đó định hướng phát triển lâu dài cho ĐT Trung Quốc. Lúc này chúng tôi cần phải xây dựng một đội bóng mạnh, trong đó cần có sự cống hiến và nỗ lực của từng cá nhân."

Ibra đứng đầu giải Ngoại hạng Anh về … phạm lỗi

Theo một thống kê mới đây của Goal, tiền đạo 35 tuổi của M.U đang dẫn đầu BXH về số lần phạm lỗi sau 10 vòng đấu, xếp trên cả những ‘gã đồ tể’ nổi tiếng với lối chơi rắn, không ngại va chạm như Victor Wanyama, Troy Deeney hay Callum Wilson.

Được biết, Ibra đã có tổng cộng 24 lần truy cản trái phép với đối phương, xếp trên người đứng thứ hai Troy Deeney tới 3 lần. Tính trung bình, mỗi trận, chân sút 35 tuổi bị trọng tài cắt còi 2,4 lần. Điều này cũng cho thấy rằng hàng tiền vệ MU hoạt động chưa thực sự hiệu quả dẫn tới việc một trung phong cắm như Ibra cũng phải hoạt động hết công suất để tranh cướp bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng