Quảng cáo

Báo chí khu vực dự đoán thế nào về trận Malaysia và Thái Lan

Thứ bảy, 20/12/2014 16:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Những tờ báo thể thao uy tin của Đông Nam Á đều dự đoán Thái Lan sẽ có kết quả tốt ở trận lượt về trước Malaysia qua đó lên ngôi vô địch AFF Cup 2014.

Malaysia và Thái Lan, trực tiếp Malaysia và Thái Lan, xem Malaysia và Thái Lan, link xem Malaysia và Thái Lan, trực tiếp trận đấu Malaysia và Thái Lan, AFF Cup 2014, chung kết AFF Cup 2014, lịch xem AFF Cup 2014Báo chí khu vực dự đoán Thái Lan sẽ đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch

Được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Thái Lan đã trải qua một ngày thi đấu vất vả và chỉ có chiến thắng khi thời gian trận đấu đã đi đến hồi kết. Bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m có phần may mắn giúp các cầu thủ Thái Lan thi đấu thanh thoát hơn và trong một tình huống phản công sắc sảo, Kroekrit Thaweekarn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

Với riêng Malaysia họ có lý do để tiếc nuối. Một thế trận chặt chẽ và không ngại va chạm giúp Malaysia hạn chế được sức mạnh đội chủ nhà. Tuy nhiên bàn thua từ sai lầm nhận định của trọng tài đã phá hỏng tất cả.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Cách biệt 2 bàn là một bài toán khó giải với Malaysia dù họ được thi đấu trên sân nhà. Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng đang nghiêng hẳn về phía Thái Lan, trong 13 lần đối đầu trước Thái Lan có 8 chiến thắng 3 trận hòa và 2 thất bại

Sau khi phân tích các yếu tố tương quan lực lượng, phong độ hiện tại và thành tích đối đầu, tất cả các tờ báo uy tín ở Đông Nam Á đã đưa ra những dự đoán trái chiều về kết quả trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa Malaysia với Thái Lan diễn ra trên sân Bukit Jalil vào tối nay.

Tuy nhiên, tất cả đều cho rằng, ĐT Thái Lan sẽ lên ngôi vô địch Đông Nam Á lần này. Dự đoán cụ thể: Tờ Goal phiên bản Indonesia: hòa 2-2; Tờ Goal phiên bản Thái Lan: Thái Lan thắng 2-1; Tờ Goal phiên bản Malaysia: hòa 1-1; Tờ Goal phiên bản Singapore: Malaysia thắng 2-1.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng