Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thừa nhận gặp áp lực trận thắng đậm Lào

Thứ tư, 21/12/2022 22:05 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự hài lòng sau khi ĐT Việt Nam có được chiến thắng đậm ở trận ra quân AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2022 trước đối thủ Lào. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được 6 bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh, Hùng Dũng, Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn và Văn Thanh.

Ở trong hiệp đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam có được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ có được 2 bàn thắng. Sang đến hiệp 2, đội bóng áo trắng mới có được nhiều cơ hội hơn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có thêm được 4 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số đậm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng đậm của ĐT Việt Nam: "Đây là trận đấu đầu tiên nên có rất nhiều biến số. Trên cương vị là HLV trưởng, mỗi trận tôi đều phải cố gắng. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong trận đấu.

Không phải trận thắng nào tôi cũng hài lòng nhưng hôm nay tôi phải khen ngợi các cầu thủ. Chúng ta sẽ còn phải xem lại băng hình để có thể có sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sau", HLV Park nói thêm.

320053148_834920521116871_3456579709069704462_n
Hùng Dũng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam

Nói về chiến thuật ở trận hôm nay, HLV Park chia sẻ: "Chúng tôi đã có nhiều ý kiến khác nhau trong ban huấn luyện. Ví dụ, đội cần đá chậm để dụ tuyển Lào. Kết quả là chúng tôi đã dụ được Lào dâng cao và thành công".

Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc cũng tiết lộ tình hình chấn thương của Quang Hải. Theo đó, số 19 ĐT Việt Nam đã phải rời sân ở phút thi đấu thứ 33 và nhường chỗ cho Văn Quyết. 

"Tôi vẫn chưa nhận được báo cáo chính xác của bác sĩ về vấn đề của Quang Hải. Tôi chỉ thấy Quang Hải có cảm giác bị giật cơ đùi sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và làm việc cùng bộ phận y tế về vấn đề này".

Đánh giá về đối thủ Lào, HLV Park Hang Seo cũng dành nhiều lời khen ngợi: "Chúng tôi đã xem video trận giao hữu của Lào với U23 Thái Lan. Họ có nhiều cầu thủ trẻ ở giải đấu này. Vì là những cầu thủ trẻ nên họ rất nhanh nhẹn và tích cực. Đội bạn muốn triển khai bóng từ dưới lên nhưng khả năng của họ chưa đủ. Tuy vậy, tôi vẫn đánh giá cao ý tưởng của họ".

Sau chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài trước khi quay về Hà Nội để tiếp đón đối thủ Malaysia trên sân nhà vào ngày 27/12 tới đây. Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm với hiệu số áp đảo. Chắc chắn ở trận tới, HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán kỹ lưỡng để đón đối thủ được đánh giá mạnh nhất ở bảng B. 

Ghi bàn vào lưới Lào, Hùng Dũng lập thành tích chưa từng làm được trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo