Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Indonesia: Cuộc chiến sống còn

Thứ hai, 09/01/2023 18:45 PM (GMT+7)

19h30 ngày 09/1/2023 (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ quyết chiến với Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tấn Tài, Thành Chung, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Indonesia: Nadeo, Arhan, Ridho, Fuchruddin, Jordi Amat, Asnawi, Saddil, Marselino, Klok, Yakob, Dendy.

Đội tuyển Việt Nam bắt buộc phải có chiến thắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình để giành về tấm vé vào chơi tại chung kết AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này để sớm giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Trong khung thành, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là cái tên khiến HLV Park Hang Seo yên tâm nhất. Ở trận đấu lượt đi, chính Đặng Văn Lâm đã có nhiều pha cứu thua xuất thần giúp Việt Nam không thủng lưới. Trang chủ AFF Cup 2022 mới đây cũng đã bầu chọn Văn Lâm là cầu thủ đáng xem tại trận đấu lượt về. 

Phía dưới, bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Với trận đấu có tính chất quan trọng này, kinh nghiệm của bộ ba cầu thủ trên sẽ là phương án tốt nhất.

ĐT Việt Nam chịu bất lợi lớn nếu vào chung kết AFF Cup 2022-239153
Việt Nam và Indonesia đều tung ra đội hình mạnh nhất

Ở hai bên hành lang cánh, Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu chính là những cái tên được kỳ vọng nhất. Kể từ đầu giải, cả hai đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Ở hàng tiền tiền vệ, hai quả bóng vàng Việt Nam là Hùng Dũng và Hoàng Đức sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc thu hồi bóng và điều tiết lối chơi của toàn đội.

Dù chưa đạt được phong độ cao nhất của mình từ đầu giải, Quang Hải nhiều khả năng vẫn sẽ được HLV Park Hang Seo tung vào sân. Cùng với Quang Hải trên hàng công sẽ là Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh. Đặc biệt, Tiến Linh được kỳ vọng sẽ ghi bàn cho Việt Nam càng sớm càng tốt.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae Yong chắc chắn cũng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên chất lượng như:  Asnawi Mangkualam, Pratama Arhan, Marc Klok hay Jordi Amat...Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình. 

Nhận định, dự đoán tỉ số Việt Nam vs Indonesia: Xác định tấm vé chung kết

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng