Quảng cáo

Đội hình ra sân Campuchia vs Philippines: Sao Mỹ bất ngờ dự bị

Thứ ba, 20/12/2022 16:35 PM (GMT+7)

ĐT Campuchia có nhiều bất ngờ ở đội hình xuất phát trong khi Philippines vẫn sử dụng những nhân tố quen thuộc.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình ra sân Campuchia vs Philippines:

Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Seut Baraing, Sos Suhana, Orn Chanpolin, Choun Chanchav, Yeu Muslim, Lim Pisoth, Sieng Chanthea, Tes Sambath

Philippines: K. Mendoza, A. Aguinaldo, J. Tabinas, S. Lyngbø, S. Schröck, M. Hartmann, A. Amita, H. Minegishi, O. Bias, K. Daniels, Y. Gallantes

Dù không có được sự phục vụ của Chan Vathanaka, HLV Keisuke Honda vẫn có thể thở phào khi có được cầu thủ đang thi đấu tại Mỹ là Nick Taylor và Kok Boris đang chơi tại Malaysia. Ở trận thua 0-4 trước Malaysia vừa qua, chính Nick Taylor là chân sút thi đấu hiệu quả chất bên phía Campuchia.

Nòng cốt của ĐT Campuchia vẫn hầu hết là những cầu thủ U23 đã từng chơi rất lên trên ở SEA Games 31 hay giải U23 Đông Nam Á 2022. Ở hàng thủ, đội trưởng của U23 Campuchia Tes Sambath sẽ là cái tên không thể thay thế với khả năng không chiến và đọc tình huống cực tốt.

Đội hình mạnh nhất Campuchia vs Philippines: Chờ 'sao Mỹ' tỏa sáng 234005
Tiền đạo Nick Taylor được đào tạo bài bản ở Mỹ

Khá dễ để dự đoán vào việc Campuchia sẽ thi đấu với sơ đồ 5-3-2 với 3 trung vệ chắn trước khung thành thủ môn Huk Kimhuy. Tuyến giữa của "Những chiến binh Angkor" sẽ được đảm nhiệm bởi những cái tên quen thuộc và giàu kinh nghiệm như Thierry Bin, Orn Chanpolin và Yeu Muslim.

Bên phía Philippines, HLV Josep Ferré không có được lực lượng mạnh nhất vì thiếu nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu. Cựu HLV lò Barcelona vẫn sẽ phải tin tưởng tiền vệ 36 tuổi Stephan Schrock, nhạc trưởng từng chơi bóng ở Bundesliga với vai trò cầm nhịp lối chơi và luân chuyển bóng lên tuyến trên.

Giúp sức cho Stephan Schork ở tuyến giữa còn có tiền vệ Oliver Bias. Cầu thủ này từng thi đấu cho U17 Đức và hiện tại đang khoác áo Chiangmai United ở Thai League. Một cái tên Phi kiều nữa khả năng cao sẽ góp mặt là trung vệ gốc Ý Christian Rontini hiện tại đang chơi ở giải VĐQG Malaysia.

Đội hình mạnh nhất Campuchia vs Philippines: Chờ 'sao Mỹ' tỏa sáng 234007
Oliver Bias từng đá cho U17 Đức và RB Leipzig

Đứng trong khung gỗ của Philippines chắc chắn vẫn sẽ là Kevin Hansen, thủ môn gốc Đan Mạch và từng bắt cho CLB Liverpool. Dẫn dắt hàng công của "The Alzaks" sẽ là Jesus Melliza, tiền đạo thuộc biên chế CLB Kaya FC. Ở giải VĐQG Philippines, Melliza đang có phong độ cao với 3 bàn sau 3 trận.

Trực tiếp Campuchia vs Philippines: Đã có đội hình ra sân

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng