Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Philippines vs Indonesia: Chờ sao nhập tịch

Thứ hai, 02/01/2023 16:30 PM (GMT+7)

Trong đội hình của Philippines lẫn Indonesia đều có sự đóng góp rất lớn của các cầu thủ nhập tịch chất lượng.

Đội hình dự kiến Philippines vs Indonesia

Philippines: Julian Schwarzer, Simen Lyngbo, Jefferson Tabinas, Jesus Melliza, Arnel Amita, Kenshiro Daniels, Oliver Bias, Amani Aguinaldo, Stephan Schrock, Mark Hartmann, Audie Menzi.

Indonesia: Arga Winata,  Asnawi, Jordi Amat, Fachruddin Aryanto, Pratama Arhan; Rachmat Irianto; Marc Klok, Yakob Sayuri, Witan Sulaeman, Egy Maulana, Dendy Sulistiawan.

Tại bảng A, khó có đội tuyển nào có chất lượng chiều sâu đội hình tốt như Indonesia. Sự kết hợp của những ngôi sao nhập tịch gốc châu Âu với các cầu thủ trẻ chất lượng của "Garuda" đang mang lại hiệu quả khá tốt. Với 1 đội hình đang vào form, nhiều khả năng Indonesia cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình.

Ở hàng thủ, ngôi sao nhập tịch Jordi Amat sẽ hợp cùng Aryanto trở thành cặp trung vệ đầy chắc chắn. 2 hậu vệ cánh của Indonesia cũng đều là những ngôi sao chất lượng đang thi đấu ở nước ngoài, đóng góp rất nhiều vào cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ là Pratama Arhan và Asnawi Mangkualam.

1 ngôi sao nhập tịch khác của Indonesia cũng sẽ chắc chắn đá chính là Marc Klok, đóng vai trò cầm nhịp lối chơi ở tuyến giữa trong đội hình "Garuda". Hai ngôi sao tấn công Witan Sulaeman và Egy Maulana với lối đá đầy kỹ thuật, lắt léo hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sóng gió cho hàng phòng ngự của Philippines.

Đội hình mạnh nhất Philippines vs Indonesia: Chờ sao nhập tịch 238412
Ilija Spasojevic chưa thể gánh vác được hàng công của Indonesia

Tuy nhiên vị trí còn nhiều lo ngại nhất của Indonesia vào lúc này chính là tiền đạo cắm. Sở hữu hàng tiền vệ chất lượng nhưng HLV Shin Tae-yong đang khó chọn trung phong cho riêng mình. Tiền đạo nhập tịch Ilija Spasojevic chưa thể hiện được nhiều trong khi Dendi Sulistyawan mới chỉ có 1 bàn.

Phía bên kia chiến tuyến, tiền vệ kỳ cựu Stephan Schrock sẽ có trận đấu quốc tế cuối cùng trước khi chia tay ĐTQG Singapore. Trên hàng công, Kenshiro Daniels đang có phong độ rất cao với 3 bàn sẽ được hỗ trợ bởi những tiền vệ công như Melliza, Sandro Reyes hay Oliver Bias.

Nhận định, dự đoán tỉ số Philippines vs Indonesia: Mục tiêu nhất bảng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng