Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Philippines vs Brunei: Khó có bất ngờ

Thứ sáu, 23/12/2022 11:42 AM (GMT+7)

Cả Philippines và Brunei đều đã trắng tay ở trận ra quân AFF Cup 2022 nên sẽ rất quyết tâm có điểm ở trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đội hình dự kiến Philippines vs Brunei

Philippines: Mendoza, Lyngbo, Aguinaldo, Tabinas, Gallantes, Oliver Bias, Arnel Amita, Mark Hartmann, Hikaru Minegishi, Stephan Schrock, Kenshiro Daniels.

Brunei: Nyaring, Yura Yunus, Suhaimi, Alinur Jufri, Othman, Hendra Azam, Yazid Said, Hasimulabillah, Najib Tarif, Razimie Ramlli, Hamizan Sulaiman.

Philippines có thể coi là bất ngờ đầu tiên tại AFF Cup 2022 khi để thua Campuchia với tỷ số 2-3. Rõ ràng "The Azkals" có nhiều cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm hơn so với đối thủ nhưng lối đá có phần hời hợt và thiếu quyết tâm đã khiến cho họ phải trả giá đắt.

HLV Josep Ferre sẽ phải lưu tâm nhiều ở hàng phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí thủ môn do Mendoza nắm giữ. Từng thi đấu ở châu Âu, thậm chí là từng thuộc biên chế của Liverpool nhưng thủ môn này mắc lỗi khá nhiều. Nếu cản phá tốt, Philippines có lẽ đá tránh được 2/3 bàn thua ở trận này.

Trong khâu phòng ngự, không chỉ thủ môn Mendoza mà hàng hậu vệ cũng mắc nhiều lỗi sai. HLV Josep Ferre có lẽ nên thử nghiệm lại cặp đôi trung vệ và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Christian Rontini. Sao mai gốc Ý đang chơi ở Malaysia có thể là lựa chọn không tồi.

Đội hình mạnh nhất Philippines vs Brunei: Khó có bất ngờ 235253
Kenshiro Daniels (áo trắng) là tiền đạo số 1 của Philippines

Ở trên hàng công, Kenshiro Daniels là cái tên thi đấu nổi bật nhất của Philippines khi đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận thua trước Campuchia. Hỗ trợ cho tiền đạo này sẽ là bộ đôi tiền vệ từng thi đấu ở châu Âu là Stephan Schrock (đội trưởng) và Oliver Bias.

Phía bên kia chiến tuyến, Brunei có lẽ sẽ không thay đổi gì ở đội hình xuất phát. Những cái tên đá chính ở trận thua 0-5 trước Thái Lan đều là những cầu thủ tốt nhất của đội bóng "tý hon" này. Việc để thua đậm không phải do đội hình của Brunei mà do chất lượng toàn bộ cầu thủ quá chênh lệch.

Nhận định, dự đoán tỉ số Philippines vs Brunei: 3 điểm đầu tiên?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng