Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Lào: Đẳng cấp khác biệt

Thứ bảy, 24/12/2022 09:49 AM (GMT+7)

Malaysia đang có được lực lượng gần như đầy đủ để hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong khi Lào mất đi ngôi sao số 1 của mình.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình dự kiến Malaysia vs Lào

Malaysia: Syihan Hazmi, Quentin Cheng, Fazly Mazlan, Dominic Tan, Fazly Mazlan, Brendan Gan, Stuart Wilkin, Ruventhrian, Lee Tuck, Darren Lok, Safawi Rasid.

Lào: Souvannasangsgo, Siphongphan, Photthavong, At Viengkham, Chanthalangsy, Phetphakdy, Chanthavixay, Phounsavath, Xaypanya, Souvanny, Ekkamai Ratxachak.

Malaysia đã phần nào gây thất vọng khi vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Myanmar ở trận ra quân do đối thủ sút hỏng ăn quả penalty cuối trận. Tuy nhiên khả năng cao HLV Kim Pan Gon vẫn sẽ không có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát khi đây đều là những cái tên tốt nhất mà ông đang sở hữu.

Ở trên hàng công, bộ 3 Lee Tuck, Darren Lok và Safawi Rasid cần phải tận dụng tốt hơn nữa những tình huống ngon ăn để ghi bàn. Nhiệm vụ phòng ngự sẽ phần nào khó khăn hơn khi trung vệ trụ cột Khuzaimi Pie dính chấn thương và nghỉ hết AFF Cup 2022 nên trách nhiệm sẽ nặng nề hơn cho Dominic Tan.

Khu trung tuyến sẽ được quán xuyến bởi Brendan Gan, cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình của Malaysia. Stuart Wilkin và Ruventhrian sẽ đóng vai trò tiền vệ con thoi và luân chuyển bóng lên tuyến trên. Đây là bộ 3 tiền vệ ưng ý nhất mà HLV Kim Pan Gon đang sở hữu.

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Lào: Đẳng cấp khác biệt 235538
Brendan Gan là trung tâm trong mọi đường lên bóng của Malaysia

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Lào cũng mất đi ngôi sao số 1 của mình là Billy Ketkeophomphone. Tiền đạo gốc Pháp chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2022 sau khi dính chấn thương ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Thay thế cho chân sút này sẽ là tiền đạo Ekkamai Ratxachak còn khá non kinh nghiệm.

Cái tên chơi ấn tượng nhất và mang băng đội trưởng của ĐT Lào là Souvanny Vongchiengkham chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi đường lên bóng. Dù để thua 0-6 trước ĐT Việt Nam nhưng thật khó để Lào đưa ra những thay đổi nào đặc biệt ở đội hình xuất phát khi đây đều là những cầu thủ tốt nhất mà họ đang có.

Nhận định, dự đoán tỉ số Malaysia vs Lào: Tiếp đà chiến thắng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo