Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Lào vs Singapore: Không còn gì để mất

Thứ ba, 27/12/2022 11:23 AM (GMT+7)

Cả 2 đội chắc chắn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất khi mà Lào đang có nguy cơ cao bị loại còn Singapore rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng vào bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình dự kiến Lào vs Singapore

Lào: Souvannasangsgo, Siphongphan, Photthavong, At Viengkham, Chanthalangsy, Phetphakdy, Chanthavixay, Phounsavath, Xaypanya, Souvanny, Ekkamai Ratxachak.

Singapore: Hassan Sunny, Hariss Harun, Irfan Fandi, Ryhan Stewart, Shakir Hamzah, Joshua Pereira, Sulaiman, Song Ui Yong, Ilhan Fandi, Faris Ramli, Shawal Anuar

Theo tiết lộ từ HLV trưởng Takayuki Nishigaya, Singapore sẽ chào đón sự trở lại của 2 trụ cột giàu kinh nghiệm ở hàng thủ là thủ thành Hassan Sunny và trung vệ Irfan Fandi. Ở trận đấu trước Singapore đã để thua tới 2 bàn trước Myanmar và sự trở lại của 2 trụ cột này là rất cần thiết với "những chú sử tử".

Ở trên hàng công, Ilhan Fandi đang làm tốt vai trò ghi bàn mà người anh của mình để lại. Sát cánh cùng anh sẽ là 2 chân chạy cánh đầy tốc độ và có thể tạo nên được nhiều sự khác biệt là Faris Ramli và Shawal Anuar. Ở khu trung tuyến, HLV Nishigaya vẫn đặt trọn niềm tin vào tiền vệ Shahdan bin Sulaiman.

Đội hình mạnh nhất Lào vs Singapore: Không còn gì để mất 236520
Singapore có lực lượng mạnh nhất để đấu với Lào

Phía bên kia chiến tuyến, Ekkamai Ratxachak vẫn là sự thay thế tốt nhất cho Ketkeophomphone nhưng tiền đạo này luôn trong tình trạng không có bóng để chơi vì hàng tiền vệ của Lào quá yếu trong việc kiểm soát và tranh chấp bóng. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn nhiều khi Singapore có lợi thế lớn về thể hình.

Siphongphan hay Photthavong đều là những trung vệ chơi bóng bổng không quá tốt trong khi đây là miếng đánh rất nguy hiểm của Singapore. 2 trận đấu vừa qua, ĐT Lào không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi đây đều là những cầu thủ tốt nhất mà HLV Michael Weiss có trong tay.

Nhận định, dự đoán tỉ số Lào vs Singapore: Khó có bất ngờ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng