Quảng cáo

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 13/1: Chung kết Việt Nam vs Thái Lan mấy giờ?

Thứ sáu, 13/01/2023 18:23 PM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu, thông tin đáng chú ý, nhận định về trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra trong ngày 13/1.

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 13/1

Thời gianTrận Trực tiếp
19h30Việt Nam vs Thái LanFPT Play, VTV5, VTV Cần Thơ

Đúng như tất cả người hâm mộ mong đợi, Việt Nam và Thái Lan đã chạm trán nhau trong trận chung kết trong mơ của AFF Cup 2022. Hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á vào lúc này hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn đỉnh cao trong 90 phút nảy lửa sắp tới tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đây cũng là cuộc đối đầu giữa đội có hàng công số 1 tốt nhất giải là Thái Lan và đội có hàng thủ tốt nhất giải là Việt Nam (chưa để thủng lưới bàn nào). Với việc được đá sân nhà, "Rồng Vàng" chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành được chiến thắng ở trận lượt đi nhằm chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Thái Lan.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở chung kết AFF Cup là năm 2008 với chiến thắng và chức vô địch đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Trong thời gian dẫn dắt "Rồng Vàng", HLV Park Hang Seo mới chỉ để thua 1 trận duy nhất trước các đối thủ Đông Nam Á và đó chính là trận thua 0-2 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Nhận định, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Thái Lan: Chung kết 'trong mơ'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng