Quảng cáo

'Messi Thái' không dự AFF Cup, Kiatisak có động thái bất ngờ

Thứ năm, 06/10/2022 10:27 AM (GMT+7)

HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ lên tiếng về Chanathip Songkrasin, sau khi ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan khẳng định không muốn đá AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan vừa đón nhận thông tin không thể buồn hơn trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022 khi ngôi sao số 1 - Chanathip Songkrasin lên tiếng khẳng định nguyện vọng từ chối tham dự đấu trường khu vực vào cuối năm.

Động thái này của tiền vệ sinh năm 1993 khiến nỗ lực thuyết phục của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tan thành mây khói. Việc thiếu vắng cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" sẽ khiến sức mạnh của đội tuyển xứ chùa Vàng bị ảnh hưởng đáng kể trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2022.

Sau khi phát biểu của Chanathip gây sự chú trên truyền thông, một nhân vật đặc biệt tại Việt Nam đã có động thái bất ngờ. Theo đó, HLV trưởng Kiatisak Senamuang của CLB HAGL đã gửi lời động viên cũng như chúc mừng sinh nhật tới cậu học trò cũ.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, huyền thoại bóng đá Thái Lan đăng tải các bức hình kỷ niệm với Chanathip trong thời gian làm việc chung tại ĐT Thái Lan. Ở dòng chú thích, HLV Kiatisak viết: "Chúc mừng sinh nhật, hay tin vào bàn tay của mình nhé chàng trai".

'Messi Thái' không dự AFF Cup, Kiatisak có động thái bất ngờ 198201

Chanathip Songkrasin được coi là cầu thủ quan trọng nhất của HLV Kiatisak, người đã giúp dẫn dắt bóng đá Thái Lan vô địch SEA Games và AFF Cup. Triều đại của "Zico Thái" được coi là kỷ nguyên vàng son nhất của đội tuyển xứ chùa Vàng.

Báo giới Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối về sự ra đi của HLV Kiatisak khỏi vị trí thuyền trưởng "Bầy Voi chiến". Kể từ khi chiến lược gia này từ chức HLV trưởng, thành tích ĐT Thái Lan có phần đi xuống, đối ngược lại với sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Mới đây, cũng có thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) muốn kết nối lại với HLV Kiatisak để đàm phán người tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐTQG sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Được biết, dù HLV Mano Polking đã giúp "Bầy Voi chiến" vô địch AFF Cup 2021, tuy nhiên niềm tin mà FAT dành cho chiến lược gia người Đức gốc Brazil là không cao.

NÓNG: Thái Lan 'vỡ mộng' có ngôi sao số 1 tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng