Quảng cáo

HLV Nhật Bản hứa giúp Campuchia thay đổi lịch sử ở AFF Cup

Thứ sáu, 23/12/2022 14:50 PM (GMT+7)

HLV Ryu Hirose khẳng định sẽ cùng ĐT Campuchia làm nên điều chưa từng có khi đối đầu Indonesia ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Campuchia tạo nên bất ngờ đầu tiên tại AFF Cup 2022 khi vượt qua Philippines 3-2 ở lượt trận đầu hôm 20/12 để cùng Thái Lan dẫn đầu bảng A với 3 điểm.

Ở lượt trận thứ hai, "Những chiến binh Angkok" sẽ làm khách trước Indonesia vào 16h30 ngày 23/12. Đây được dự báo là màn đọ sức khó khăn cho Campuchia khi lép vé hoàn toàn về thành tích đối đầu.

Trước trận này, ĐT Campuchia từng 17 lần đối đầu với Indonesia, trong đó họ thua tới 16 trận và chỉ 1 lần cầm hòa. Dẫu vậy, đại diện đội bóng vẫn thể hiện sự tự tin rất lớn.

Phát biểu ở buổi họp báo, HLV trưởng Ryu Hirose khẳng định sẽ cùng Campuchia thay đổi lịch sử khi đối đầu Indonesia ở AFF Cup 2022:

HLV Nhật Bản hứa giúp Campuchia thay đổi lịch sử ở AFF Cup 235307
HLV Ryu Hirose tự tin giúp Campuchia thay đổi lịch sử ở AFF Cup (Ảnh: CFF)

“Indonesia thực sự đã chơi rất tốt ở các cuộc đối đầu với Campuchia. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có cơ hội giành chiến thắng. Tôi nghĩ Campuchia có cơ hội đánh bại Indonesia lần này.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận này, bên cạnh việc tính toán lịch thi đấu với các đội khác. ĐT Campuchia mới đến Indonesia ngày hôm qua và hôm nay chúng tôi đã tập luyện một chút. Điều quan trọng nhất là làm thế nào chúng ta có được kết quả tốt".

Đánh giá về mọi mặt, tuyển Indonesia vẫn vượt trội hơn so với Campuchia, nhưng việc đánh bại đoàn quân của HLV Shin Tae-yong không phải là điều bất khả thi với đội khách đang được dẫn dắt bởi “bộ sậu” quản lý đến từ Nhật Bản. Đó là Ryu Hirose - HLV trưởng, và danh thủ bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda, người đang giữ chức giám đốc các đội tuyển Campuchia.

HLV Nhật Bản hứa giúp Campuchia thay đổi lịch sử ở AFF Cup 235309
Campuchia đang có phong độ tốt với thắng lợi ngày ra quân

Trước trận, HLV Keisuke Honda lên tiếng tố Indonesia "chơi xấu" khi quấy rối điện thoại của ông trước thềm trận gặp Campuchia. 

Chủ nhà Indonesia cũng bất ngờ thay đổi lịch thi đấu, đẩy giờ diễn ra sớm hơn khiến Campuchia có ít thời gian chuẩn bị hơn. Tuy nhiên, CĐV xứ vạn đảo cũng sẽ nhận án phạt nặng nếu vi phạm các quy tắc an toàn khi theo dõi trên khán đài.

Trận đấu giữa Indonesia và Campuchia ở bảng A AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 23/12.

Indonesia bất ngờ 'quay xe' sát giờ đá trận mở màn AFF Cup 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng