Quảng cáo

Đã rõ một sao ĐT Việt Nam được HLV Park kỳ vọng ở AFF Cup

Thứ ba, 20/12/2022 13:30 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đích thân gửi gắm niềm tin một cầu thủ ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2022, trước trận gặp Lào.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu bằng chuyến làm khách trước Lào ở bảng B, diễn ra vào 19h30 ngày 21/12. "Những chiến binh Sao Vàng" đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm đầu tay.

Lào cũng chính là đối thủ trận ra quân AFF Cup tại hai giải đấu gần nhất năm 2018 và 2020. Khi ấy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lần lượt vượt qua đội bóng láng giềng với các tỷ số lần lượt là 3-0 và 2-0.

Trước màn đọ sức với Lào, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về danh sách chính thức của ĐT Việt Nam, đặc biệt đích thân gửi gắm niềm tin về một cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2022.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Văn Đức có khả năng tấn công tốt và đã chứng minh điều đó nhiều năm qua. ĐT Việt Nam cần mẫu cầu thủ như cậu ấy để tăng cường cho hàng công. Tôi hy vọng Văn Đức sẽ có một giải đấu tốt lần này".

Đã rõ sao ĐT Việt Nam được HLV Park kỳ vọng ở AFF Cup 234001
HLV Park kỳ vọng Văn Đức sẽ tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Ngay trước trận ra quân AFF Cup 2022, Văn Đức đã báo tin vui với ĐT Việt Nam khi kịp thời âm tính Covi-19 để hội quân tại Lào. Tiền vệ xứ Nghệ đang được nhồi thể lực để sớm góp mặt trong đội hình xuất phát của Những chiến binh Sao Vàng.

Sau khi tập riêng, Phan Văn Đức được ban huấn luyện cho phép vào tập cùng đồng đội. Ngôi sao sinh năm 1996 ngay lập tức nhận được những chỉ thị riêng từ HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2022: "Lối chơi của ĐT Việt Nam đã có sự ổn định trong 5 năm nay. AFF Cup 2022 cũng như giải khác. Chúng ta chuẩn bị như thường lệ.

Đã rõ sao ĐT Việt Nam được HLV Park kỳ vọng ở AFF Cup 234002
ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận ra quân AFF Cup 2022 gặp Lào (Ảnh: VFF)

Các cầu thủ cũng sẵn sàng về tinh thần. Trận đầu tiên khó khăn. Đến Argentina cũng thua trận đầu tiên. Nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ họ chuẩn bị tốt về chuyên môn, tập trung tinh thần để thi đấu tốt".

ĐT Việt Nam vừa hoàn thành buổi tập thứ 3 tại Viêng Chăn (Lào) để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ AFF Cup 2022. Toàn đội sẽ có một buổi tập làm quen SVĐ Quốc gia Lào vào chiều 20/12, trước khi đối đầu chính thức.

HLV Park hé lộ danh sách chính thức ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng