Quảng cáo

HLV Indonesia hứng chịu chỉ trích trước ngày khởi tranh AFF Cup

Thứ tư, 23/11/2022 10:30 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đang không nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn và NHM Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023 và U20 World Cup 2023, U20 Indonesia đã có chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Shin Tae Yong vừa dự các trận đấu ở giải giao hữu quốc tế "Tuần lễ bóng đá Costa Calida Vùng de Murcia".

Ở trận đấu vừa diễn ra, U20 Indonesia vừa để thua trước U20 Valerenga. Trước đó, đội bóng xứ Vạn đảo cũng phải nhận những trận thua khi gặp U20 Pháp hay U20 Slovakia.

Kết quả này khiến giới chuyên môn và khán giả xứ Vạn đảo không hài lòng. Chia sẻ trên tờ Bola, HLV trưởng CLB PSM Makassar đã công khai chỉ trích lịch thi đấu dày đặc của U20 Indonesia. HLV Bernardo Tavares đánh giá rằng lịch thi đấu của đội U20 là hoàn toàn không hợp lý.

Bernardo Tavares lo lắng rằng Dzaky Asraf , tiền đạo trẻ của PSM Makassar, có thể dính chấn thương.Trong một số trận đấu trước đó, Dzaky đã trở thành trụ cột được Shin Tae Yong thường xuyên sử dụng ở đợt rèn quân tại Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Indonesia hứng chịu chỉ trích trước ngày  221540
HLV Shin Tae Yong đang tập huấn cùng U20 Indonesia ở Tây Ban Nha

"Chúng ta có thể thấy rõ ràng Dzaky đã thi đấu trọn vẹn 2 trận ở đó, khoảng cách giữa các trận đấu chưa đầy 48 giờ. Có nhiều cầu thủ có thể thay thế Dzaky ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Hơn nữa, Shin Tae Yong đã mang theo 34 người chơi. Ông ấy phải nghiêm túc suy nghĩ về điều này".

Ít ngày tới, HLV Shin sẽ trở lại công việc ở ĐTQG Indonesia để hướng tới AFF Cup vào cuối năm. Tại AFF Cup 2022, đội bóng xứ Vạn đảo nằm chung bảng với Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Philippines và Brunei.

Ở kỳ AFF Cup 2021, ĐT Indonesia giành ngôi Á quân còn chức vô địch thuộc về người Thái. HLV Shin Tae Yong đang rất muốn nâng cao chiếc cúp vô địch để thoát khỏi danh xưng "vua về nhì". Bản danh sách triệu tập của ĐT Indonesia cho AFF Cup 2022 cũng mới được công bố với 28 cầu thủ được chọn.

ĐT Việt Nam vắng ngôi sao số một vì World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng