Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Myanmar: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ ba, 03/01/2023 09:10 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đang có trong tay đội hình mạnh để bước vào trận gặp Myanmar trên sân Mỹ Đình.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức.

Myanmar: Tun Nanda Oo, Ye Min Thu, David Htan, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Hein Htet Aung, Aung Kaung Mann, Muang Muang Lwin, Kyaw Zin Lwin, Myat Kaung Khant, Hein Zeyar Lin.

Trận hòa đáng tiếc trước Singapore khiến ĐT Việt Nam chưa thể sớm giành vé đi tiếp ở bảng B. Ở trận đấu cuối của vòng bảng, ĐT Việt Nam hướng tới một chiến thắng để tiến vào bán kết với vị trí dẫn đầu.

Sau những thử nghiệm không thành công ở trận gặp Singapore, HLV Park sẽ phải thay đổi nhiều ở cách tiếp cận trận đấu. Ở trung tâm hàng thủ, sau chấn thương của Ngọc Hải, HLV Park sẽ cân nhắc sử dụng Duy Mạnh. Trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm luôn chiếm suất bắt chính với những gì đã thể hiện ở các trận vòng bảng vừa qua.

Gần như chắc chắn, Văn Hậu và Tấn Tài sẽ được sử dụng ở trận đấu tới. Bộ đôi Ngọc Quang - Tuấn Anh cũng nhiều khả năng phải nhường chỗ cho Hoàng Đức và Quang Hải.

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Myanmar: Chênh lệch đẳng cấp 238657
ĐT Việt Nam có duy nhất trường hợp của Quế Ngọc Hải đang bị đau

Trên hàng tiền đạo, Văn Đức cùng Tiến Linh có cơ hội trở lại đội hình xuất phát. Trong trường hợp Myanmar “đổ bê tông” để tránh thủng lưới, những quả tạt cho Tiến Linh đánh đầu có thể mang tới hiệu quả.

Trong khi đó, ĐT Myanmar đã chắc chắn bị loại và trận đấu với ĐT Việt Nam chỉ còn mang tính thủ tục. Ngôi sao Muang Muang Lwin sẽ tiếp tục gánh vác nhiệm vụ tấn công cho ĐT Myanmar trước Việt Nam. Chia lửa cho cầu thủ sinh năm 1995 này có thể là Aung Kaung Mann.

Ở tuyến giữa, rất có thể HLV Antoine Hey sẽ sử dụng Hein Htet Aung cùng Lwin Moe Aung để chia bài cũng như kiểm soát nhịp độ trận đấu. Còn những gương mặt ở hàng thủ có thể tiếp tục là những cái tên như David Htan, Ye Min Thu…

Có thể thấy, chênh lệch về mặt trình độ là rõ ràng. Cơ hội để ĐT Việt Nam có chiến thắng nhẹ nhàng và thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2022 rất lớn.

99% gặp ở bán kết, Việt Nam 26 năm chưa thắng Indonesia ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng