Quảng cáo

Thủ quân ĐT Thái Lan có hành động khiến CĐV Việt Nam hụt hẫng

Thứ năm, 12/01/2023 15:31 PM (GMT+7)

Thủ quân ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan đã có những hành động khiến người hâm mộ Việt Nam hụt hẫng sau khi đặt chân đến Hà Nội.

Sau khi đánh bại ĐT Malaysia với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận bán kết AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan đã chính thức góp mặt ở chung kết cùng với ĐT Việt Nam.

Với việc phải thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình nên ngay sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, Những chú Voi chiến đã di chuyển sang Việt Nam để chuẩn bị.

Sau một hành trình vất vả, tối ngày 11/1, ĐT Thái Lan đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Đáng chú ý, khi đoàn quân của HLV Mano Polking ra xe để về khách sạn, đã có những người hâm mộ chào đón. Thậm chí, đã có cánh tay của một CĐV đưa ra với ngụ ý muốn bắt tay với thủ quân ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, hậu vệ này đã từ chối bắt tay.

Hành động này của đội trưởng ĐT Thái Lan sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Đa phần CĐV cho rằng Theerathon Bunmathan đã thể hiện thái độ "chảnh" khi tới Việt Nam. Trong khi đó một số ít cho rằng cầu thủ thuộc biên chế Buriram United đang cẩn thận trong việc phòng chống dịch bệnh.

Thủ quân ĐT Thái Lan có hành Theerathon Bunmathan động khiến CĐV Việt Nam hụt hẫng 241479
Theerathon Bunmathan đã có mặt ở sân bay Hà Nội tối ngày 11/1. (Ảnh: LĐBĐ Thái Lan)

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập chính thức làm quen sân Mỹ Đình vào tối ngày 12/1. Trước đó, trong buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking đã nhận xét về mặt sân: "Tôi nghĩ tôi cần có sự kiểm tra và xem lại chất lượng mặt sân. Tôi từng ở đây hồi SEA Games. Tuy nhiên tôi sẽ phải xem lại xem có khác gì so với SEA Games hay không.

Mặt sân Mỹ Đình không phải mặt sân tệ, nó đủ điều kiện phục vụ trận đấu. Bên cạnh đó, mặt sân sẽ không ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu".

Sau khi trận chung kết lượt đi khép lại, ĐT Thái Lan sẽ được trở lại sân nhà để đón tiếp Việt Nam ở trận đấu quyết định.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan có kết quả như thế nào?

HLV Shin Tae-yong chỉ thẳng nguyên nhân Indonesia bị ĐT Việt Nam loại ở AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng