Quảng cáo

HLV Indonesia tuyên bố chắc nịch về kết quả trận bán kết với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2023 15:17 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Indonesia - ông Shin Tae-yong tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Cả Việt Nam và Indonesia đều đang gấp rút chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa hai đội tại sân Gelora Bung Karno. Đây được xem là cuộc đối đầu oan gia ngõ hẹp khi hai đội bóng kể trên liên tục đụng độ nhau ở các giải đấu trong những năm qua.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong chia sẻ: "Hiện tại, các cầu thủ Indonesia đang có được thể trạng tốt nhất. Chúng tôi sẽ cống hiến một màn trình diễn tốt nhất trước Việt Nam.

ĐT Việt Nam là đội bóng có tổ chức tốt ở vòng đấu bảng nhưng khi đã bước vào vòng đấu này thì đội bóng nào cũng mạnh. Bây giờ là câu chuyện của Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan chứ tôi không muốn nhắc về vòng bảng".

Screenshot_354
HLV Shin Tae-yong tự tin vào một chiến thắng cho ĐT Indonesia. (Ảnh: PSSI)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn cho biết bản thân đã quên những thất bại quá khứ trước HLV Park Hang Seo và tự tin hướng tới chiến thắng ở trận bán kết lượt đi: "Chúng ta hãy quên thất bại trong quá khứ đi. Indonesia bây giờ đã khác, được tổ chức tốt hơn, có tinh thần chiến đấu. Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này.

Trước đây, tôi không có được những cầu thủ tốt nhất với thể trạng tốt nhất do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tuy nhiên hãy quên chuyện đó và hướng tới kết quả tốt hơn ở trận đấu tới.

Tuyển Indonesia đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận đấu gặp Philippines. Tuy nhiên, chúng tôi đã rút kinh nghiệm, phân tích và sửa chữa những sai lầm. Các cầu thủ sẽ dứt điểm tốt hơn ở trận đấu tiếp đón ĐT Việt Nam".

Dưới thời HLV Shin Tae-yong, ĐT Indonesia đang có những tiến bộ đáng kể. Ở AFF Cup 2021, đội hình trẻ trung của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã vào tới trận chung kết và chỉ chấp nhận thất bại trước Thái Lan.

Tại giải đấu lần này, Indonesia cũng đang có phong độ tốt khi lần lượt đánh bại Campuchia, Brunei, Philippines và cầm hòa Thái Lan để giành vé vào bán kết.

FIFA ra quyết định chưa từng có về trận bán kết Việt Nam vs Indonesia

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng