Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Indonesia: Văn Thanh đá chính

Thứ sáu, 06/01/2023 15:35 PM (GMT+7)

16h30 ngày 06/1/2023 (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với ĐT Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Đội hình ra sân Việt Nam vs Indonesia:

ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh.

ĐT Indonesia: Nadeo Argawinata (GK), Pratama Arhan, Rizki Ridho, Fachruddin Arianto (C), Jordi Amat, Asnawi Mangkualam, Rachmat Irianto, Mark Klok, Marselino Ferdinan, Yakob Sayuri, Dendy Sulistiawan

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Indonesia: Quân bài chất lượng 239840

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Indonesia. Đây được xem là liều thuốc thử thực sự cho tham vọng vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nếu như giành chiến thắng hoặc một kết quả hòa có bàn thắng, ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế lớn ở trận lượt về. Chính vì thế, HLV Park Hang Seo sẽ phải tung đội hình mạnh nhất có thể vào sân để có được một kết quả có lợi trên sân khách.

Đặng Văn Lâm vẫn là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam. Dù ở trận tiếp đón Myanmar ở lượt cuối vòng bảng, thủ môn thuộc biên chế Bình Định đã có những pha xử lý bóng lỗi tuy nhiên nhiều khả năng anh vẫn lựa chọn được bắt chính. Kể từ khi trở lại ĐT Việt Nam, vị trí của Văn Lâm dường như là bất khả xâm phạm. Đến hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng tại AFF Cup 2022.

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội nhận vinh dự đặc biệt tại AFF Cup 2022-239363
Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Chơi ở phía trên Văn Lâm sẽ là bộ ba trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Với một trận đấu quan trọng như bán kết lượt đi, đây sẽ là lúc để kinh nghiệm, bản lĩnh và sự già dơ của ba cầu thủ này được thể hiện.

Ở hàng tiền vệ, Hoàng Đức và Hùng Dũng tiếp tục được xem là linh hồn của đội bóng. Sự ổn định của hai cầu thủ kể trên giúp cho ĐT Việt Nam giữ được nhịp trận đấu và điều tiết lối chơi.

Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu sẽ là hai sự lựa chọn bên hành lang cánh của đội tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ ở những trận đấu trước đó.

Hàng công của ĐT Việt Nam sẽ là Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh. Dẫu chưa có được phong độ cao nhất tuy nhiên Quang Hải vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp.

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Indonesia: Quân bài chất lượng 239743

Về phía ĐT Indonesia, HLV Shin Tae-yong gần như sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất với những cái tên quen thuộc như Asnawi, Klok, Egy... Đây đều là những cầu thủ đã góp mặt trong trận hòa trước đó với ĐT Thái Lan. Trường hợp duy nhất khiến HLV người Hàn Quốc phải đắn đo là thủ thành Nadeo. Thủ môn này dường như đã bị chấn thương ở trận với Philippines và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia:

  • ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh; Hồ Tấn Tài, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh.
  • ĐT Indoneisa: Nadeo, Asnawi, Jordi, Fachruddin, Arhan, Klok, Irianto, Yakob, Egy, Witan, Dendy

Nhận định, dự đoán tỉ số Việt Nam vs Indonesia: Oan gia ngõ hẹp!

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng