Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan chỉ thẳng 7 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2023 09:42 AM (GMT+7)

Chuyên gia của tờ Siamsport đã chỉ ra 7 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà Thái Lan cần cảnh giác ở chung kết AFF Cup 2022.

Cuộc đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tối ngày 13/1, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp đại kình địch trên sân nhà Mỹ Đình. Với tính chất của một trận chung kết, cả hai đội bóng đều đang rất quyết tâm có được kết quả tốt trước khi bước vào trận lượt về và trao giải diễn ra sau đó ba ngày.

Mới đây, chuyên gia của tờ Siamsports đã chỉ ra 7 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Mano Polking cần phải cảnh giác bao gồm: Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Đặng Văn Lâm và Đỗ Hùng Dũng.

Trong bài phân tích của mình, chuyên gia dành nhiều lời khen cho Đoàn Văn Hậu: "Nếu như Nguyễn Quang Hải là siêu sao số 1 của bóng đá quốc gia thì Văn Hậu lại là một cầu thủ khác nổi tiếng không kém khi đã từng chơi bóng ở giải VĐQG Hà Lan với Heerenveen, mặc dù không thành công. 

Cầu thủ đa năng này có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Tại AFF Cup 2022, anh được đá chính ở hàng thủ cùng với Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh trong một số trận.

Văn Hậu là một cầu thủ rất tài năng, chơi tốt trong cả vai trò phòng thủ và tấn công với sự cân bằng. Anh cũng có những pha tranh chấp quyết liệt, sẵn sàng lao vào đánh đối phương không chút sợ hãi, và quan trọng nhất, anh là cầu thủ thường xuyên khiêu khích đối thủ cho đến nhiều lần bị đuổi khỏi sân".

Chuyên gia Thái Lan chỉ thẳng 7 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam-241662
Báo Thái Lan cảnh giác 7 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng được nhắc đến với nhiều mỹ từ dù cho cầu thủ này vẫn chưa thể tỏa sáng: "Siêu sao số 1 hiện tại của bóng đá Việt Nam đang thi đấu tại giải hạng 2 của Pháp với Pau FC và cũng được ra sân thường xuyên.

Quang Hải trước đó đã cùng Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Anh ấy đã giành được giải thưởng cá nhân khi được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất dù khi đó anh mới 21 tuổi. Mặc dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng Quang Hải hứa hẹn có thể tỏa sáng ở chung kết".

Ở trận đấu tới đây, tiền đạo số 1 của ĐT Thái Lan là Dangda vẫn chưa rõ khả năng ra sân. Nếu như chân sút xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup không thể góp mặt sẽ là mất mát lớn với Những chú Voi chiến khi phải đối đầu với hàng thủ mạnh nhất giải.

Theo bạn, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan có kết quả như thế nào?

Đặng Văn Lâm bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt từ AFF trước trận chung kết

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng