Quảng cáo

Thủ môn Thái Lan đăng tải thông điệp gây xúc động mạnh ở AFF Cup

Thứ sáu, 31/12/2021 13:27 PM (GMT+7)

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021, thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan đã phải nhận một tin buồn khi cha của anh đã qua đời tại Thái Lan.

Do đang phải gánh vác sứ mệnh của quốc gia, hiện tại Kawin Thamsatchanan vẫn chưa thể trở về chịu tang cha của mình. Mới đây anh đã có những dòng chia sẻ nghẹn ngào trên trang cá nhân:

“Con rất hạnh phúc và tự hào khi được sinh ra là con của cha. Cha luôn hy sinh vì gia đình. Đã đến lúc cha được nghỉ ngơi. Con cầu chúc cho cha luôn được hạnh phúc trên thiên đường. Con yêu cha rất nhiều”

Dòng trạng thái của thủ môn ĐT Thái Lan nhận được rất nhiều sự đồng cảm sâu sắc của những người hâm mộ bóng đá trong khu vực.

Thủ thành Kawin Thamsatchanan đăng tải thông điệp xúc động tri ân người cha quá cố

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan, bà “Madam Pang” Nualphan Lamsam cùng người đội trưởng Chanathip Songkrasin cũng đã lên tiếng đầy quyết tâm, toàn đội sẽ thi đấu hết mình vì Kawin Thamsatchanan và cha của anh.

Cũng trong trận chung kết, HLV Mano Polking đã có một hành động nhận được rất nhiều sự tán dương của người hâm mộ. Ông đã tạo điều kiện để cho thủ môn Kawin Thamsatchanan có cơ hội được vào sân thi đấu.

Việc Kawin thi đấu trên sân giống như một sự minh chứng rõ nét cho việc thủ thành 31 tuổi này đã đối diện với nỗi đau một cách kiên cường như thế nào. Trong những phút thi đấu trên sân, Kawin đã làm rất tốt nhiệm vụ giữ sạch mành lưới của mình qua đó góp phần vào thành công trong chiến thắng của ĐT Thái Lan.

Được biết vì những lí do về văn hóa và tôn giáo, gia đình của thủ thành Kawin Thamsatchanan hiện vẫn đang chờ anh về để có thể tiến hành làm thủ tục tang lễ cho người cha. Trước mắt, Kawin Thamsatchanan và ĐT Thái Lan sẽ còn một trận  chung kết lượt về vs ĐT Indonesia trước khi giải đấu khép lại.

HLV Polking muốn giúp Thái Lan 'luôn xếp trên ĐT Việt Nam' sau AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng