Quảng cáo

Thủ môn ĐT Thái Lan lên tiếng xin lỗi NHM trước chung kết AFF Cup

Thứ tư, 29/12/2021 09:00 AM (GMT+7)

Mới đây, thủ thành Chatchai Bootprom của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ sau khi dính chấn thương và không thể tiếp tục đồng hành cùng “Bầy voi chiến” thi đấu tại trận chung kết AFF Cup 2021.

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, thủ thành Chatchai Bootprom đã gặp phải một chấn thương nặng trong pha va chạm với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam.

Người gác đền số 1 của ĐT Thái Lan đã bị rách dây chằng chéo trước của đầu gối trái. Với chấn thương này Chatchai cần phải mất 6-8 tháng để điều trị và bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ 2 trận Chung kết lượt đi và lượt về của giải đấu.

Mới đây, Chatchai Bootprom có những chia sẻ: Tôi xin lỗi đội tuyển và toàn thể người hâm mộ Thái Lan vì đã không thể trở lại thi đấu trong 2 trận chung kết. Nhưng tôi sẽ cổ vũ cho toàn đội giành được cúp vô địch trong năm nay. Tôi sẽ quay trở lại sớm nhất có thể.

Về phía những người hâm mộ đội tuyển quốc gia, xin cảm ơn tất cả những lời động viên mà các bạn đã dành cho tôi sau sự việc đáng tiếc vừa rồi. Toàn đội luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất để làm món quà gửi tới những người hâm mộ”.

chatchai-budprom-9251
Thủ thành Chatchai lên tiếng sau pha va chạm trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Được biết, thời gian đầu thủ thành Chatchai sẽ điều trị chấn thương tại Singapore. Sau đó anh sẽ trở về cùng toàn đội khi 2 trận chung kết khép lại và thực hiện phẫu thuật đầu gối tại Thái Lan.

Với việc mất đi thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan, HLV Polking chỉ còn 2 sự lựa chọn cho vai trò người gác đền trong trận chung kết với Indonesia, đó là thủ môn Sivaruck Tedsungnoen và thủ môn Kawin Thamsatchanan. 

Nhiều  khả năng Sivaruck Tedsungnoen sẽ được trao cơ hội, khi anh cũng chính là sự lựa chọn thay thế trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Về phía Kawin Thamsatchanan thủ thành này vẫn chưa được ra sân một trận đấu nào kể từ đầu giải đấu.

HLV Thái Lan muốn 'biến' Indonesia thành ĐT Việt Nam thứ 2

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng