Quảng cáo

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam, truyền thông Thái Lan réo tên Polking

Thứ hai, 17/10/2022 18:33 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan cảm thấy trớ trêu cho HLV Polking khi người đồng nghiệp của mình là HLV Park Hang Seo được ca tung hết lời khi rời đi.

Thông tin HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 đang gây nên nhiều bàn tán cho dư luận Đông Nam Á. Những bến đỗ tương lai của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang được thảo luận, những vị thuyền trưởng mới của các Chiến Binh Sao Vàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm... tuy nhiên trong câu chuyện này truyền thông Thái Lan lại chọn ra một góc nhìn vô cùng khác lạ. 

Cụ thể, trên tờ Thairath có bài viết với tiêu đề: "Thật trớ trêu cho những người dẫn dắt ĐT Thái Lan, hãy nhìn xem CĐV Việt Nam nói gì khi HLV Park Hang Seo rời đi". 

Tác giả của bài viết đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi CĐV Việt Nam đã hết lời ca tụng HLV Park Hang Seo, dù vị chiến lược gia người Hàn Quốc sắp ra đi. Thế nhưng khi nhìn lại "số phận" của vị thuyền trưởng Voi Chiến, tờ Thairath đã phải thốt lên rằng: "Thật trớ trêu khi điều khiển ĐTQG Thái Lan". 

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam, truyền thông Thái Lan réo tên Polking 204285
Thairath ngỡ ngàng với những lời tri ân ý nghĩa của CĐV Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo

Có thể dễ dàng nhận ra, "nhân vật" mà truyền thông Thái Lan cảm thấy đang bị rơi vào tình cảnh trớ trêu ở trong câu chuyện của HLV Park Hang Seo, không ai khác chính là HLV Polking. Hiện tại, HLV Polking chưa ấn định chính thức tương lai của mình với FAT, tuy nhiên theo báo giới xứ Chùa Vàng loan tin, tương lai của nhà cầm quân người Brazil sẽ được xác định tùy vào thành tích của Voi Chiến tại AFF Cup 2022. 

Dù vậy, HLV Polking vẫn không thể tránh khỏi những làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận. Đa phần, giới mộ điệu của Thái Lan đều đã mất hết kiên nhẫn với vị chiến lược gia sinh năm 1976, đỉnh điểm là việc ông đã không thể đưa Bầy Voi Chiến lên ngôi vô địch tại King's Cup và đang đứng trước viễn cảnh bị xóa ngôi tại AFF Cup 2022.

Không chỉ có HLV Polking, cựu HLV U23 Thái Lan ông Worrawoot Srimaka cũng từng phải ra đi trong cay đắng khi không thể giúp đội nhà gặt hái ở những giải đấu trong và ngoài khu vực. Điều này, như lại càng xoáy sâu thêm vào tình cảnh trớ trêu của các vị HLV dẫn dắt Thái Lan khi chứng kiến HLV Park Hang Seo được rời đi trong vinh quang. 

4 bến đỗ tiềm năng của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo