Quảng cáo

VIDEO: 'Vua về nhì ĐNÁ' khởi đầu như mơ tại AFF Cup 2021

Thứ năm, 09/12/2021 22:30 PM (GMT+7)

Đả bại Campuchia với tỷ số 4-2, Indonesia tạm thời vượt qua ĐT Việt Nam để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B, AFF Cup 2021.

Nhập cuộc đầy hứng khởi trước đối thủ yếu hơn là Campuchia, Indonesia sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Rachmat Irianto ở ngay phút thứ 4. Chưa đầy 15 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho thầy trò HLV Shin Tae-yong khi đội trưởng Evan Dimas dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm.

Mải mê tấn công tìm bàn gỡ, Campuchia tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 3. Lần này lại là Rachmat Irianto với pha bật cao đánh đầu mẫu mực. Cuối cùng phải đến phút 37, những nỗ lực của Campuchia mới được đền đáp khi hậu vệ Safy Yue chọn vị trí thông minh để ghi bàn từ tình huống phạt góc, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-1.

VIDEO: 'Vua về nhì ĐNÁ' khởi đầu như mơ tại AFF Cup 2021 94259
Indonesia khởi đầu AFF Cup 2021 bằng 3 điểm trọn vẹn

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội tuyển đều chơi khá cởi mở và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Một lần nữa sự non nớt trong khâu phòng ngự đã khiến cho hàng thủ của Campuchia phải trả giá. Người nâng tỷ số lên 4-1 cho Indonesia là Ramai Melvin.

Khá bế tắc trong những đợt lên bóng, Campuchia bất ngờ có bàn thắng thứ 2 từ một tình huống cố định. Prak Mony Udom có cú sút phạt đưa bóng đập hàng rào rồi đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Indonesia. Kết thúc trận đấu, Indonesia giành chiến thắng 4-2 trước Campuchia.

Highlights Indonesia 4-2 Campuchia (Nguồn: Next Media)

'Nhà vua tự xưng' của ĐNÁ thua đau đớn trước Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng