Quảng cáo

NÓNG: HLV Park gọi 8 cầu thủ trẻ xuất sắc lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/11/2021 14:32 PM (GMT+7)

Sau khi vòng loại U23 châu Á 2022 kết thúc, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn ra những cái tên xuất sắc nhất để bổ sung cho ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự AFF Cup 2021

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar (Nguồn: Next Media)

Trong số 8 cầu thủ được lựa chọn có 5 cầu thủ thường xuyên được tham gia ĐT Việt Nam thời gian gần đây gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh. 3 cầu thủ còn lại đều lần đầu tiên có cơ hội được góp mặt. Đó là cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Bên cạnh bổ sung những gương mặt trẻ xuất sắc vào lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2021, HLV trưởng Park Hang-seo cũng đề xuất triệu tập trở lại Đỗ Hùng Dũng để giúp anh bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với CLB Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục cho tiền vệ này.

nong-do-hung-dung-duoc-goi-bo-sung-len-dt-viet-nam-85190
AFF Cup 2021 có thể đón chào sự trở lại của Hùng Dũng

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đã kết thúc giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và chuyển sang giai đoạn tập luyện để trở lại thi đấu với cường độ tăng dần. Nếu như kịp bình phục, rất có thể tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ góp mặt ở AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay trên đất Singapore.

Việc gọi bổ sung những gương mặt mới là điều đã được dự đoán từ trước khi ĐT Việt Nam đang có lịch trình thi đấu cực kỳ dày đặc. Phải đến ngày 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo mới hoàn tất 2 trận sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Đến ngày 6/12, đội tuyển đã lại phải chơi trận mở màn AFF Cup 2021 gặp ĐT Lào. 

Với những gương mặt còn rất trẻ này, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới cả về mặt lối chơi lẫn con người. Đây cũng là phương án cần thiết để giảm tải cho các trụ cột của ĐTQG cũng như chuẩn bị xa hơn cho tương lai.

Vừa đưa ra quyết định 'sốc' VL World Cup 2022, HLV Park đã phải nhận 'thư khuyến nghị' từ chuyên gia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo