Quảng cáo

CĐV Malaysia: 'Trước Việt Nam, chúng ta như kiểu mới học đá bóng từ hôm qua vậy'

Chủ nhật, 12/12/2021 21:25 PM (GMT+7)

Để cho ĐT Việt Nam đánh bại với tỷ số 3-0, nhiều CĐV Malaysia tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

Được đánh giá là trận chung kết sớm của bảng B, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia thu hút sự quan tâm rất lớn của CĐV 2 đội. Tuy nhiên việc để cho Việt Nam đánh bại với tỷ số 3-0 theo cách khá dễ dàng đã khiến cho nhiều người hâm mộ của Malaysia tỏ ra rất thất vọng.

Một CĐV có tên tài khoản Facebook là Albab Amad bình luận: "Cách họ phòng ngự trước ĐT Việt Nam giống như kiểu họ mới học đá bóng từ hôm qua vậy. Không hiểu sao lại dễ dàng bị các tiền đạo đối phương vượt qua như vậy"

cdvzz

Trong khi đó một người hâm mộ khác của ĐT Malaysia lại đưa ra những phân tích về lối chơi của 2 đội: "Đội bạn đang chơi high pressing còn chúng ta thì chỉ đứng im nhìn họ. Không có một ý tưởng phản công nào cả. Như kiểu tất cả đang chịu trận vậy".  

zz

Ngoài những bình luận tiêu cực, cũng có 1 CĐV khác của Malaysia để lại ý kiến cực kỳ hài hước dù cho rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà: "Nhìn vào danh sách đội hình xuất phát, tôi đã không đặt nhiều kỳ vọng vào trận đấu này. Kết quả coi như đã được ấn định. Các bạn có thể tắt tivi đi được rồi. Tốt hơn là nên xem khúc côn cầu hoặc cầu lông. Chúng ta chỉ hơn mỗi Lào và Campuchia thôi".

xxx

Thiếu vắng nhiều trụ cột vì dương tính với Covid-19, Malaysia được dự đoán sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên cách họ dễ dàng để thầy trò HLV Park Hang Seo lấn lướt trong suốt cả trận và đánh bại với tỷ số 3-0 khiến cho nhiều CĐV của họ không khỏi thất vọng.  

Xác định 2 đội tuyển đầu tiên chính thức bị loại tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng