Quảng cáo

Xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia ở đâu? Kênh nào?

Thứ bảy, 01/01/2022 19:05 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Indonesia tại Chung kết lượt về AFF Cup 2021, diễn ra lúc 19h30 ngày 1/1/2022.

Thắng lợi đậm đà 4-0 ở trận chung kết lượt đi giúp ĐT Thái Lan gần như nắm chắc chức vô địch AFF Cup 2021 trong tay. "Bầy Voi chiến" tỏ ra quá vượt trội so với một tập thể Indonesia còn non trẻ, giàu nhiệt huyết và sức chiến đầu nhưng thiếu đi bản lĩnh và kinh nghiệm.

Thực lực hiện có không đủ để giúp Indonesia xoay chuyển tình thế nhưng chắc chắn, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong sẽ nỗ lực để đem về một kết quả khả quan hơn trước khi chia tay giải đấu. Trên thực tế, với việc giành ngôi á quân tại AFF Cup 2021 đã được coi là kết quả có phần bất ngờ với đội bóng xứ vạn đảo.

[Downloader.la]-61cf1b11a3854
Rất khó để Indonesia làm nên cuộc lật đổ trước Thái Lan

Xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.​

Nhận định Thái Lan vs Indonesia: Xác định tân vương

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng