Quảng cáo

Thái Lan phá 'kỷ lục đáng nể của ĐT Việt Nam' sau chung kết AFF Cup

Thứ năm, 30/12/2021 09:55 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan vừa xô đổ thành tích đáng nể của ĐT Việt Nam sau trận thắng tưng bừng trước Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

ĐT Thái Lan gần như đã chạm một tay vào chức vô địch AFF Cup 2021 sau khi đè bẹp Indonesia với tỷ số 4-0 ở trận chung kết lượt đi. Đẳng cấp của "Bầy Voi chiến" tiếp tục được thể hiện khi áp đảo hoàn toàn đối thủ và thi đấu trên chân, ghi những bàn thắng đẹp mắt.

Không chỉ tiến gần hơn đến ngôi vương Đông Nam Á, đội tuyển xứ chùa Vàng còn khiến ĐT Việt Nam "thêm một lần đau" với thắng lợi trước Indonesia. Bên cạnh nỗi buồn thất bại trước ĐT Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021, thành tích đáng nể của thầy trò HLV Park Hang Seo tại khu vực cũng bị xô đổ.

[Downloader.la]-61cd1cc881f9f
Thái Lan xô đổ kỷ lục bất bại tại AFF Cup của ĐT Việt Nam

Theo đó, với trận thắng tưng bừng trước Indonesia, ĐT Thái Lan đã vượt qua kỷ lục của ĐT Việt Nam để trở thành đội bóng có chuỗi bất bại dài nhất trong lịch sử AFF Cup. "Bầy Voi chiến" chính thức lập cột mốc vô tiền khoáng hậu trong với 14 trận bất bại liên tiếp ở giải đấu này.

Đáng chú ý, kỷ lục bất bại đáng nể của ĐT Thái Lan được tính bắt đầu từ thắng lợi 2-0 ở lượt về chung kết AFF Cup 2016 trước chính Indonesia để lên ngôi vô địch giải đấu năm đó. Đến AFF Cup 2018, đội tuyển xứ chùa Vàng có 3 chiến thắng, 1 trận hoà ở vòng bảng.

Tới bán kết, Thái Lan hoà cả 2 lượt đi và về trước Malaysia. Nhưng do khi đó, giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách nên việc để Malaysia ghi 2 bàn ở lượt về trên sân nhà Rajamangala đã khiến Thái Lan bị loại.

Ở AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi toàn thắng cả 4 trận ở vòng bảng, vượt qua ĐT Việt Nam 2-0 ở bán kết lượt đi và hòa 0-0 ở lượt về để góp mặt ở trận chung kết. Trước Indonesia, đoàn quân của HLV Mano Polking thể hiện đẳng cấp vượt trội với thắng lợi 4-0 để chạm một tay vào chức vô địch.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 1/1/2022.

NÓNG: Kết thúc AFF Cup, Quang Hải nhận được lời đề nghị 'khó tin' từ châu Âu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng