Quảng cáo

Nhận định Singapore vs Đông Timor: Chủ nhà giành vé sớm

Thứ ba, 14/12/2021 16:45 PM (GMT+7)

Chủ nhà Singapore hứa hẹn dễ dàng vượt qua 'nhược tiểu' Đông Timor để giành tấm vé đầu tiên lọt vào Bán kết AFF Cup 2021.

Nhận định Singapore vs Đông Timor | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 14/12 - Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Singapore đang cho thấy quyết tâm vô cùng mạnh mẽ tại AFF Cup 2021 khi toàn thắng cả hai trận đầu giải với màn trình diễn hết sức thuyết phục. Đội chủ nhà được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận tới để sớm giành vé vào Bán kết.

Đối thủ của họ chỉ là Đông Timor - đội bóng đã chính thức bị loại sau 3 trận toàn thua. Ở trận gần nhất, đoàn quân HLV Fabio Magrao thua thảm Philippines với tỉ số 7-0, qua đó chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở AFF Cup 2020, nhưng số bàn thua đã lên tới 11.

Với sự chênh lệch đang có, ĐT Singapore tự tin hướng đến thắng lợi để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Thái Lan và chắc suất đi tiếp. Đoàn quân của HLV Tatsuma Yoshida đã cho thấy lối chơi tốc độ và giàu sức mạnh. Bước vào AFF Cup 2021 như một "ẩn số" thú vị, đội tuyển quốc đảo Sư tử thực sự đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Trực tiếp Philippines 0-0 Singapore: Nhập cuộc hứng khởi-93894
Singapore hứa hẹn đánh bại Đông Timor để sớm giành vé đi tiếp

Họ thắng đậm Myanmar 3-0 ở trận ra quân, trước khi vượt qua thử thách khó khăn Philippines với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ hai. 

Singapore đang có phong độ tốt với 2 trận thắng liên tiếp, trong khi Đông Timor đã thua liền 3 trận. Trong lần chạm trán nhau gần nhất năm 2018, quốc đảo sư tử đã giành thắng lợi 6-1. Có thể thấy, Đông Timor không có nhiều cơ hội làm nên bất ngờ trước Singapore.

Thông tin lực lượng

Bên phía 2 đội không có chấn thương nào đáng kể. Tuy nhiên, do gần như đã chắc suất đi tiếp vào vòng trong nên Singapore sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị để tránh chấn thương và thẻ phạt.

Đội hình dự kiến

Singapore: Sunny, Suzliman, Kumar, Hamzah, Baharudin, Irfan Fandi, Arifin, Harun, Quak, Ikhsan Fandi, Ramli.

Đông Timor: Junildo Pereira, Nelson Viegas, Armindo de Almeida, Joao Soares, Mouzinho, Filomeno Junior, Yohanes Gusmao, Jhon Frith, Cristevao Fernandes, Paulo Gali, Joao Pedro.

Dự đoán tỷ số: Singapore 4-0 Đông Timor

CĐV Malaysia kêu gọi sa thải HLV Tan Cheng Hoe sau trận thua ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng