Quảng cáo

Thắng dễ Singapore, Thái Lan giành ngôi nhất bảng AFF Cup

Thứ bảy, 18/12/2021 21:25 PM (GMT+7)

Thái Lan có thắng lợi nhẹ nhàng trước Singapore để tiến vào Bán kết AFF Cup 2021 với ngôi nhất bảng A.

ĐT Thái Lan và Singapore bước vào lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2021 khi đã chính thức đi tiếp. Cả hai đội có những tính toán riêng trong cuộc đấu phân định ngôi đầu bảng A.

Chủ nhà Singapore tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành thắng lợi, trong khi Thái Lan chỉ xuất phát với nhiều cầu thủ dự bị. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi giằng co và quyết liệt, khiến điểm nhấn lại là những pha phạm lỗi liên tiếp.

Trong thế trận đó, Thái Lan bất ngờ có được bàn mở tỉ số. Phút 30, từ pha đá phạt hàng rào nguy hiểm, thủ môn Singapore đẩy bóng chạm xà ngang. Trung vệ Elias Dolah băng vào đá bồi chính xác đưa “Bầy Voi chiến” vươn lên dẫn trước.

ĐT Thái Lan đánh bại Singapore để giành ngôi nhất bảng A
ĐT Thái Lan đánh bại Singapore để giành ngôi nhất bảng A

Có bàn dẫn, ĐT Thái Lan dần lấy lại sự tự tin và chơi bắt nhịp với nhau. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ, Supuchai đã nhân đôi cách biệt bằng pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm ở phút bù giờ đầu tiên, khép lại hiệp 1 với tỉ số 2-0.

Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục kiểm soát thế trận. Đội tuyển xứ chùa Vàng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. HLV Mano Polking tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân trải nghiệm tại AFF Cup 2021.

Ở những phút cuối trận, chủ nhà Singapore dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Dẫu vậy, các chân sút đội chủ nhà đều tỏ ra thiếu quyết đoán ở pha khâu dứt điểm. ĐT Thái Lan bỏ lỡ nhiều cơ hội kết thúc trận đấu nhưng thắng lợi 2-0 là quá đủ để “Bầy Voi chiến” tiến vào Bán kết AFF Cup 2021 với ngôi đầu bảng A.

Đội hình ra sân

Thái Lan: Siwarak, Tristan Do, Elias Dolah, Siruya, Tanthatemee, Woorachit, Pathompol, Bordin, Thitiphan, Supachai, Weerathep. 

Singapore: Sunny, Shakir Hamzah, Zulqarnaen, Irfan, Safuwan, Shakir, Shahdan, Hami, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi. 

 
90'+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! THÁI LAN GIÀNH THẮNG LỢI 2-0 TRƯỚC SINGAPORE

 
87'

Tiếp tục bỏ lỡ

Vẫn là một pha căng ngang bên cánh trái, nhưng Adisak Kraisorn lại đệm bóng lên trời ở khoảng cách gần

 
86'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Tristan Do băng lên rất nhanh bên cánh trái nhưng đường căng ngang của cầu thủ này lại quá mạnh khiến các đồng đội không thể chạm vào bóng ở pha băng vào.

 
83'

Thái Lan kiểm soát hoàn toàn thế trận

 
73'

KHÔNG VÀO!

Một pha bóng lộn xộn trước khung thành ĐT Thái Lan nhưng các chân sút Singapore lại không tận dụng thành công

Trực tiếp Thái Lan 2-0 Singapore: Liên tục dồn ép-96924
 
70'

NGUY HIỂM!

Hậu vệ Singapore để mất bóng nguy hiểm, rất may tiền đạo Thái Lan lại xử lý quá chậm

 
60'

BỎ LỠ!

ĐT Thái Lan có pha phối hợp ăn ý ở trung lộ trước khi bóng được đưa đến cho Roller bên cánh phải nhưng cầu thủ này lại xử lý quá chậm khiến cơ hội trôi qua.

 
55'

Không được!

Ishkan Fandi có pha leo biên đầy tốc độ và càn lướt nhưng pha căng ngang của cầu thủ này lại quá sâu để thủ môn Thái Lan bắt gọn.

Trực tiếp Thái Lan 2-0 Singapore: Liên tục dồn ép 96923
 
47'

NGUY HIỂM!

Từ pha đá phạt cánh phải, bóng đến chân Pawee tung cú sút bóng đi vào mép lưới rất nguy hiểm.

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Thái Lan

 
45+1'

VÀO...OOOO!! THÁI LAN NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Supachai có quá nhiều thời gian và khoảng trống trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán tung lưới Singapore, nhân đôi cách biệt cho Thái Lan.

Trực tiếp Thái Lan 2-0 Singapore: Supachai nổ súng-96919
 
43'

KHÔNG VÀO!

Thitiphan dứt điểm quá hiền trong vòng cấm 

 
41'

NGUY HIỂM!

Supachai có pha đi bóng và dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đập chân hậu vệ Singapore và đi đúng vào vị trí của thủ môn

 
30'

VÀO...OOOO!! THÁI LAN BẤT NGỜ MỞ TỈ SỐ

Từ pha đá phạt hàng rào nguy hiểm, thủ môn Singapore đẩy bóng chạm xà ngang. Trung vệ Elias Dolah băng vào đá bồi mở tỉ số cho ĐT Thái Lan.

Trực tiếp Thái Lan 1-0 Singapore: Bàn mở tỉ số bất ngờ 96917
 
25'

Trận đấu nhiều lần bị gián đoạn bởi những pha nằm sân của cầu thủ 2 đội.

 
17'

CỨU THUA!

Thủ thành Siwarak của Thái Lan thi đấu tập trung và bay người cản phá cú sút uy lực ngoài vòng cấm.

 
10'

Cơ hội

Đội chủ nhà tung cú sút xa uy lực khiến cầu môn Thái Lan chao đảo

Trực tiếp Thái Lan 1-0 Singapore: Bàn mở tỉ số bất ngờ 96916
 
5'

Chấn thương

Trận đấu mới chỉ diễn ra ít phút nhưng đã có 2 tình huống cầu thủ của cả hai đội nằm sân. 

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN SINGAPORE

Singapore: Sunny, Shakir Hamzah, Zulqarnaen, Irfan, Safuwan, Shakir, Shahdan, Hami, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi. 

Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore, 19h30 hôm nay 18/12 96908
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN THÁI LAN

Thái Lan: Siwarak, Tristan Do, Elias Dolah, Siruya, Tanthatemee, Woorachit, Pathompol, Bordin, Thitiphan, Supachai, Weerathep. 

Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore, 19h30 hôm nay 18/12 96907

Nhận định Thái Lan vs Singapore

Do đã chắc suất đi tiếp nên chắc hẳn, cả Thái Lan lẫn Singapore sẽ phải tính toán để có thể tránh đội nhất bảng B và bảo toàn được lực lượng tốt nhất cho bán kết. 

Có đội muốn khẳng định mình là mạnh nhất trong bảng, có đội không, nhưng cả 2 đội cũng không tránh khỏi suy nghĩ muốn bảo toàn lực lượng cho đường dài, không cần thiết phải bung hết sức vì do đá trước, đâu biết đối thủ bảng B là ai để tính toán cho hợp lý.

Nhìn tổng thể dù không sử dụng những cầu thủ xuất sắc trên, Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Singapore dù phải ra sân trong vị thế của một đội khách. 

thai_lan_philippines_chanathip

Lý do, chất lượng đội hình của Thái Lan cao hơn đội chủ nhà. Họ còn có những gương mặt khác như Thitiphan, Pathompon, Supachok đủ sức để  thay thế những cầu thủ đã dính một thẻ vàng. 

Sẽ là một trận “tử chiến” vì ngôi đầu? Điều đó có thể đúng vì Thái Lan (cùng 9 điểm với Singapore) chỉ cần hòa do hơn hiệu số bàn thắng bại nên chắc chắn sẽ bày binh bố trận chặt chẽ giữ cho trận đấu không vuột khỏi quyền kiểm soát của mình. Còn Singapore muốn đánh chiếm ngôi đầu để khẳng định trên tài người Thái, cũng sẽ bố trí đội hình tốt nhất và buộc phải thắng.

Trận đấu hấp dẫn giữa Thái Lan vs Singapore sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 18/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp Thái Lan vs Singapore trên kênh VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng Facebook và Youtube của Next Sports.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay - Link xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem!

Dự đoán tỉ số: Thái Lan 1-1 Singapore

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng