Quảng cáo

Chủ nhà AFF Cup hòa kịch tính Indonesia ở Bán kết lượt đi

Thứ tư, 22/12/2021 21:20 PM (GMT+7)

Singapore và Indonesia mang đến màn so tài hấp dẫn và kịch tính ở trận Bán kết đầu tiên AFF Cup 2021.

Chủ nhà Singapore tiếp đón Indonesia trong trận Bán kết đầu tiên của AFF Cup 2021. Hai đội nhập cuộc vô cùng hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp hai đầu cầu môn.

Singapore là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú dứt điểm cận thành của Ishkan Fandi ở phút 12. Dẫu vậy, Indonesia mới là đội có được bàn mở tỉ số. Phút 28, từ pha lên bóng cực hay bên cánh phải, Sulaeman đón đường căng ngang rất vừa tầm và tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số trận Bán kết.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội thi đấu rất quyết liệt khiến nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm xuất hiện. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Singapore và Indonesia có một trận đấu kịch tính
Singapore và Indonesia có một trận đấu kịch tính

Sang hiệp 2, chủ nhà Singapore đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đoàn quân của HLV Yoshida tạo ra nhiều hơn những tình huống nguy hiểm nhưng vẫn thiếu chính xác ở bước dứt điểm cuối cùng.

Phút 66, Faris có pha xử lý qua người cực hay trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm chân trái của cầu thủ này lại đi chệch cột dọc rất đáng tiếc. Tuy nhiên, sức ép của đội chủ nhà cuối cùng cũng đem lại hiệu quả.

3 phút sau, Ikhsan Fandi đón đường chọc khe cực tốt của đồng đội, trước khi dứt điểm quyết đoán ở pha đối mặt với thủ môn Nadeo, cân bằng tỉ số 1-1. Có bàn gỡ, Singapore chơi thêm phần hứng khởi và chút nữa có bàn dẫn nếu cú đánh đầu của Baharudin không bị cột dọc từ chối.

Trong những phút còn lại, cả hai đội cố gắng tấn công tìm chiến thắng nhưng đều chưa tận dụng được cơ hội. Tỉ số 1-1 được giữ đến khi hết trận. Singapore và Indonesia hòa nhau ở trận Bán kết lượt đi trước khi phân định thắng thua vào 3 ngày sau.

Đội hình ra sân

Singapore: Hassan Sunny, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Ikhsan Fandi, Faris Ramis, Hariss Harun, Song Ul-young, Irfan Fandi, Safuwan Baharudin, Zulfahmi Arifin, Nur Adam Abdulah.

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Rizky Ridho, Pratama Arhan, Irianto, Alfeandra Dewangga, Irfan Jaya, Ricky Kambuaya, Witan Sulaeman, Dedik Setiawan.

 
90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! SINGAPORE VÀ INDONESIA HÒA NHAU 1-1 Ở BÁN KẾT LƯỢT ĐI

 
90'

Trận đấu có 3 phút bù giờ

 
81'

Không được

Cầu thủ số 21 của Indonesia xoay người dứt điểm trúng vị trí của thủ môn Hassan

 
73'

BÓNG CHẠM CỘT DỌC!

Từ pha đá phạt góc cánh phải, Baharudin bật cao đánh đầu bóng trúng cột dọc Indonesia đầy tiếc nuối.

 
69'

VÀO...OOOOO!! SINGAPORE GỠ HÒA!

Ikhsan Fandi đón đường chọc khe cực tốt của đồng đội, trước khi dứt điểm quyết đoán ở pha đối mặt với thủ môn Nadeo, cân bằng tỉ số 1-1.

 
64'

BỎ LỠ QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Faris có pha xử lý qua người cực hay trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm chân trái của cầu thủ này lại đi chệch cột dọc rất đáng tiếc

 
59'

NGUY HIỂM!

Singapore có pha phối hợp hay ở trung lộ nhưng cú dứt điểm từ xa của Faris lại đi quá cao khung thành Indonesia

Trực tiếp Singapore 0-1 Indonesia: Bàn mở tỉ số đẹp mắt-98036
 
55'

Ikhsan Fandi đánh đầu ngược đưa bóng về góc xa khung thành nhưng chưa chính xác từ tình huống phát góc. ​

 
49'

KHÔNG VÀO!

Ikhsan Fandi có nỗ lực cá nhân trong vòng cấm nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của anh lại đi cắt ngang khung thành

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!

 

Hiệp 1 khép lại. Indonesia đang tạm thời dẫn trước 1-0.

Trực tiếp Singapore 0-1 Indonesia: Bàn mở tỉ số đẹp mắt 98031
 
37'

NGUY HIỂM!

Thủ môn Sunny có tình huống đưa bóng khó cho đồng đội để đối phương cướp bóng, cầu thủ Indonesia có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi vào cạnh lưới.

 

Hai đội bóng đang chơi rất quyết liệt khiến nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm xuất hiện

Trực tiếp Singapore 0-1 Indonesia: Bàn mở tỉ số đẹp mắt 98029
 
28'

VÀO...OOOOO!! INDONESIA MỞ TỶ SỐ

Indonesia lên bóng cực hay bên cánh phải, Suleiman đón đường căng ngang rất vừa tầm và tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số trận Bán kết.

Trực tiếp Singapore 0-1 Indonesia: Bàn mở tỉ số đẹp mắt-98030
 
21'

CỨU THUA!

Từ pha treo bóng từ xa, Baharudin của Singpore đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Nadeo phải nhoài người cứu thua.

Trực tiếp Singapore 0-1 Indonesia: Bàn mở tỉ số đẹp mắt 98027
 
19'

NGUY HIỂM!

Indonesia tung cú dứt điểm nguy hiểm vọt xà ngang khung thành Singapore

 

KHÔNG VÀO!

Singapore lên bóng hay bên cánh phải, Ishkan Fandi có pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi vào cạnh lưới Indonesia.

Trực tiếp Singapore 0-0 Indonesia: Nhập cuộc hứng khởi 98025
 
11'

Nguy hiểm!

Thủ môn Sunny của Singapore có tình huống xử lý không tốt từ pha đá phạt góc của Indonesia khiến bóng đi cắt khung thành.

 
5'

Cơ hội!

Từ pha đá phạt cánh trái, bóng luẩn quẩn trong vòng cấm Indonesia nhưng các cầu thủ Singapore không tận dụng được

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN INDONESIA

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Rizky Ridho, Pratama Arhan, Irianto, Alfeandra Dewangga, Irfan Jaya, Ricky Kambuaya, Witan Sulaeman, Dedik Setiawan.

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 98009
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN SINGAPORE

Singapore: Hassan Sunny, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Ikhsan Fandi, Faris Ramis, Hariss Harun, Song Ul-young, Irfan Fandi, Safuwan Baharudin, Zulfahmi Arifin, Nur Adam Abdulah.

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97999
 

ĐT Singapore sẵn sàng cho Bán kết AFF

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97992Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97992
Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97993Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97993

Ảnh: FAS

 

HLV Indonesia lý giải lối đá 'chém đinh chặt sắt'

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae Yong của Indonesia cho biết: "“Tôi hoàn toàn đồng tình với bạn về tình huống mà ĐT Indonesia gặp phải. Tuy nhiên, tôi tin rằng việc nhận thẻ vàng chứng tỏ các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình.

Có những quyết định thổi phạt tôi có thể hiểu được, nhưng một vài chiếc thẻ vàng mà tôi cũng không hiểu tại sao. Tôi cũng sẽ nhắc nhở các cầu thủ tránh thẻ phạt.”

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97912
 

Chủ nhà AFF Cup tổn thất nghiêm trọng

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) vừa thông báo xác nhận hậu vệ trái Shakir Hamzah phải nói lời chia tay AFF Cup 2021 kể từ vòng bán kết do dính chấn thương nặng ở trận thua Thái Lan 0-2 lượt trận cuối bảng A hôm 18/12 vừa qua.

Shakir Hamzah bị đau ở đầu gối sau một pha va chạm với tiền vệ Thitiphan của Thái Lan ngay phút thứ 12 trận đấu. Cầu thủ 29 tuổi sau đó phải rời sân bằng cáng. Kết quả chẩn đoán cho thấy hậu vệ này bị đứt dây chằng chéo trước, dây chằng chéo giữa và sụn chêm đầu gối phải.

Shakir-Hamzah-14-Dec-2021-3x2-1-768x512
 

'Messi Indonesia' không đá trận gặp Singapore

Ngôi sao Egy Maulana Vikri đã hội quân cùng ĐT Indonesia sau khi được CLB chủ quản FK Senica (Slovakia) nhả về tham dự AFF Cup 2021. Dẫu vậy, anh sẽ không cùng đội tuyển xứ Vạn đảo đá trận Bán kết lượt đi với Singapore.

HLV Shin Tae-yong lý giải điều này: "Egy sẽ không thi đấu trong trận đấu ngày mai. Anh ấy dự kiến ​​đến Singapore vào hôm nay. Ngày mai tôi sẽ cho anh ấy thời gian nghỉ ngơi và có thể ra sân ở trận lượt về".

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97911
 

HLV Singapore tuyên bố khắc chế được Indonesia nhờ ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tatsuma Yoshida cho biết: "Với trường hợp Indonesia chơi theo phòng ngự số đông, tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp nào đó thật khác biệt.

Singapore sẽ chơi theo cách của mình. Tôi đã xem trận đấu của họ với Việt Nam. ĐT Việt Nam gần như kiểm soát thế trận còn Indonesia chơi nỗ lực và không từ bỏ.

Cầu thủ của họ có thể lực tốt, biết tìm kiếm cơ hội từ các tình huống phản công nhưng k bỏ bê phòng ngự. Hiện tại tôi đã có kế hoạch khắc chế lối chơi của Indonesia còn về giải pháp tôi chưa thể tiết lộ được".

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h30 hôm nay 22/12 97910

Nhận định Singapore vs Indonesia

Singapore rất khao khát làm nên bất ngờ ở giải đấu AFF Cup 2020 được tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, đối thủ của họ sẽ là Indonesia, đội bóng được đánh giá rất cao sau vòng bảng. Các học trò của HLV Shin Tae-yong dù còn rất trẻ nhưng đã thể hiện bản lĩnh và sự tiến bộ sau từng trận đấu.

Trong khi đó, Indonesia gây ấn tượng với khả năng thay đổi chiến thuật linh hoạt. Họ chơi tử thủ trong trận gặp Việt Nam nhưng lại tấn công như vũ bão trong chiến thắng 4-1 trước Malaysia.

Indonesia là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng với 9 cầu thủ lập công. Sự đa dạng trong tấn công cũng như sức trẻ của đội bóng xứ vạn đảo sẽ là vật cản không hề dễ dàng với Singapore. 

Singapore và Indonesia hứa hẹn mang đến trận Bán kết hấp dẫn
Singapore và Indonesia hứa hẹn mang đến trận Bán kết hấp dẫn

Kể từ năm 2000 đến nay, Singapore và Indonesia đã gặp nhau tổng cộng 13 lần. Indonesia thắng 6 lần, thua 3 và hòa 3. Indonesia cũng giành chiến thắng tối thiểu trước Singapore ở AFF Cup 2018 - lần gần đây nhất hai đội gặp nhau.

Trận đấu hấp dẫn giữa Singapore vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 22/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp Singapore vs Indonesia trên kênh VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng Facebook và Youtube của Next Sports.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay - Link xem trực tiếp Singapore vs Indonesia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem!

Dự đoán tỉ số: Singapore 1-1 Indonesia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng